Cách tạo bài đăng story riêng tư trên Snapchat

Private Story là một tính năng khá thú vị trên Snapchat. Nó cho phép bạn tạo các bài đăng story riêng tư, và chỉ chia sẻ đến những cá nhân cụ thể mà mình muốn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bài đăng story riêng tư trên ứng dụng Snapchat cho iPhone và Android.

Tạo bài đăng story riêng tư trên Snapchat

Trước tiên, hãy khởi chạy ứng dụng Snapchat trên iPhone hoặc điện thoại Android của bạn. Ở góc trên cùng bên trái giao diện ứng dụng, hãy nhấn vào ảnh đại diện thu nhỏ của bạn.

Nhấn vào ảnh đại diện thu nhỏ

Trên trang hồ sơ cá nhân mở ra, hãy nhấn vào mục “Private Story”.

Nhấn vào mục “Private Story”

Màn hình “New Private Story” sẽ lập tức hiện ra. Tại đây, hãy nhấn chọn những người mà bạn muốn chia sẻ bài đăng story riêng tư của mình cho họ. Sau đó, cuộn xuống cuối màn hình và nhấn vào “Create Story”.

Nhấn vào “Create Story”

Bây giờ, bạn sẽ thấy lời nhắc "Rename Story". Hãy nhấn vào trường văn bản và nhập tên cho story của bạn. Sau đó, nhấn vào “Save”.

Nhấn vào “Save”

Bây giờ bạn sẽ được đưa trở lại màn hình trang hồ sơ cá nhân. Bài đăng story riêng tư của bạn hiện đã được tạo, và bạn có thể bắt đầu thêm nội dung vào đó. Để làm điều này, trong phần “My Stories” trên trang hồ sơ cá nhân, hãy nhấn vào Private Story mà bạn vừa tạo.

Nhấn vào Private Story mà bạn vừa tạo

Snapchat sẽ tự động mở camera trên điện thoại, cho phép bạn chụp một bức ảnh mới và thêm nó làm nội dung bài đăng story.

Chụp một bức ảnh mới

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm ảnh hoặc video từ có sẵn trên máy vào bài đăng story này nếu muốn.

Trong trường hợp bạn muốn xóa Private Story của mình, trước tiên hãy truy cập trang hồ sơ cá nhân. Sau đó, nhấn vào nút ba chấm bên cạnh bài đăng story mà bạn muốn xóa, và chọn “Delete Story” từ menu hiện ra.

Chọn “Delete Story”

Tiếp tục nhấn vào “Delete” trong yêu cầu xác nhận, và story riêng tư của bạn sẽ lập tức bị xóa.

Nhấn vào “Delete”

Thứ Bảy, 16/10/2021 15:40
31 👨 941
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat