Mời chơi Street Fighter V miễn phí từ 1/8 đến 11/8

Street Fighter, nhãn hiệu game đối kháng đã quá quen thuộc với nhiều game thủ với góc nhìn màn hình ngang và các nhân vật quen thuộc. Với xu hướng game đa dạng hiện nay thì thể loại game đối kháng vẫn có chỗ đứng nhất định trong cộng đồng game thủ.

Nếu bạn đã từng chơi thể loại game đối kháng này thì chắc chắn sẽ không thể không biết đến những tựa game như Mortal Kombat, Tekken, Dragon Ball, ... và cả Street Fighter.

Phiên bản Street Fighter V được ra mắt vào năm 2016 và đã nhận được nhiều sự thất vọng của game thủ. Nhưng sau khi nhận được phản hồi của người chơi thì game đã nhanh chóng cập nhật những bản update, vá lỗi để sửa chữa các vấn đề, thêm những nhân vật mới và đần dần nhận được sự đón nhận tích cực của game thủ.

Street Fighter V

Và vào tháng 8/2019 sắp tới đây, người dùng sẽ được chơi Street Fighter miễn phí trên PC và PS4. Cụ thể là từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 11 tháng 8, bạn có thể sở hữu tựa game này trên Steam và PS4.

Còn hiện tại bản dùng thử đều có sẵn trên Steam và cả PS4, cho phép người chơi trải nghiệm đội hình ban đầu của trò chơi và những nhân vật tại phần 3 của dòng game này.

Twitter thông báo Street Fighter V free

Các chiến binh bạn có thể chơi sẽ bao gồm Cammy, Birdie, Chun-Li, FANG, Dhalsim, Karin, Ken, Laura, M. Bison, Nash, Necalli, R. Mika, Rashid, Ryu, Vega, Zangief, Blanka , Cody, Falke, G, Sagat và Sakura.

Còn nếu bạn đã sở hữu Street Fighter V trước đó, bạn có thể sử dụng tất cả các nhân vật được đặt tên cho đến khi kết thúc phần chơi thử nghiệm. Khi đó bạn sẽ có cơ hội mua chúng.

Người chơi cũng sẽ có quyền truy cập vào các chế độ story và có thể kiếm được tiền trong trò chơi. Như với hầu hết các bản demo và bản dùng thử miễn phí, tất cả thành tích bạn đạt được trong game sẽ được phục hồi khi bạn sở hữu Street Fighter V.

Street Fighter V sẽ chính thức miễn phí cho người dùng trên PlayStation 4 và trên Steam trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến ngày 11 tháng 8.

Chơi Street Fighter V tại đây:

https://store.steampowered.com/app/310950/Street_Fighter_V/
Thứ Sáu, 02/08/2019 09:23
4,65 👨 768
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC