Resident Evil 4 Remake sẽ nhận được bản DLC vào tháng này

Capcom đã công bố phiên bản DLC của Resident Evil 4 có tên Different Ways sẽ được ra mắt vào ngày 21 tháng 9 sắp tới. Phần mở rộng của tựa Game PC này sẽ bổ sung câu chuyện của Ada Wong và hành trình song song của cô bên cạnh Leon qua các sự kiện trong RE4 Remake.

re4 dlc

Cuộc hành trình này sẽ giải đáp những câu hỏi mà người chơi thắc mắc khi điều khiển RE4 Remake vừa qua. Câu chuyện sẽ được tiết lộ khi bạn xem cả hai mặt của sự kiện từ góc nhìn của Ada và Leon, nhà sản xuất Capcom Edvin Edsö cho biết trong một bài đăng trên PlayStation Blog. Các phần mở rộng sẽ bao gồm:

Separate Ways

Phần DLC này cho phép người chơi điều khiển Ada Wong trong một phần chơi cốt chuyện phụ mới. Ada sẽ phải đối mặt với những thử thách mới và khám phá những bí mật mới trong suốt hành trình của Leon.

re4 remake mở rộng

Mercenaries Mode

Phần DLC này bổ sung thêm một số nhân vật mới và vũ khí mới vào chế độ Mercenaries. Bản cập nhật DLC này đã được nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Họ đánh giá cao nội dung mới và những cải tiến mà bản cập nhật mang lại.

Dưới đây là một số chi tiết về hai phần nội dung mới của bản cập nhật DLC:

Cốt  chuyện của Ada Wong trong phần DLC

Separate Ways: Separate Ways diễn ra song song với câu chuyện chính của Resident Evil 4 remake. Ada Wong được thuê bởi Albert Wesker để lấy một mẫu Amber, một loại vũ khí sinh học mới. Ada sẽ phải đối mặt với nhiều kẻ thù mới và nguy hiểm để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

re4 remake dlc

Nhân vật: Ada Wong sẽ là nhân vật chính của Separate Ways. Cô sẽ được hỗ trợ bởi một số nhân vật mới, bao gồm một thành viên của lực lượng đặc biệt của Mỹ và một người dân địa phương.

re4 remake dlc

Chế độ chơi: Separate Ways là một câu chuyện phụ tuyến tính. Người chơi sẽ phải hoàn thành một loạt các nhiệm vụ cho đến nhiệm vụ cuối cùng trong câu chuyện.

Mercenaries Mode

Nhân vật: Hai nhân vật mới sẽ được bổ sung thêm vào chế độ này: Albert Wesker và Lady Dimitrescu.

Vũ khí: Mercenaries Mode sẽ bổ sung thêm cho game thủ một số vũ khí mới, bao gồm một khẩu súng phóng lựu và một khẩu súng máy hạng nặng.

re4 dlc

Nhiệm vụ: Mục tiêu của Mercenaries Mode là tiêu diệt càng nhiều kẻ thù càng tốt trong thời gian ngắn nhất. Người chơi sẽ được xếp hạng dựa theo số kẻ thù bị tiêu diệt, thời gian hoàn thành, và số mạng sống còn lại.

Mỗi nhân vật sẽ mang phong cách riêng, Ada Wong sẽ thâm nhập vào một ngôi làng hoang vắng ở Châu Âu theo lệnh của chủ nhân Albert Wesker, cũng như Luis Serra, nhân vật là đồng phạm của Ada và đã thề sẽ giúp cô tìm được Amber.

re4 dlc remake

Ada cũng có một khẩu súng móc cũng như những vũ khí trong game và cơ chế đỡ đòn bằng dao của Leon. Súng móc có thể được sử dụng để khám phá ra những địa điểm mới. Thậm chí nó có thể giúp hạ gục kẻ thù từ xa và hỗ trợ cuộc chiến tầm xa. Capcom cho biết rằng súng móc có thể "mang lại trải nghiệm chơi trò chơi thú vị hơn và nhịp độ nhanh hơn".

dlc re4 remake

Và cuối cùng, Capcom đã sử dụng State of Play để trình chiếu đoạn giới thiệu trò chơi cho Resident Evil 4 VR Mode chạy trên PSVR2. Bản cập nhật miễn phí sẽ ra mắt vào mùa đông sắp tới.

Thứ Bảy, 16/09/2023 08:50
12 👨 739
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC