Những loại vũ khí tốt nhất trong Resident Evil 4 Remake

Vũ khí trong Resident Evil 4 Remake giờ đã đa dạng hơn nhiều, có nhiều loại súng phù hợp với nhiều cách chơi của nhiều người. Có nhiều khẩu súng sát thương cao nhưng lại chậm, ngược lại có những khẩu súng có thể bắn liên tục nhưng lại có sức sát thương yếu.

Thậm chí là những con dao cũng có thể gây được sát thương mạnh mẽ, chúng có thể tấn công dân làng một cách hiệu quả nhưng bạn phải đến gần chúng đủ gần và tận dụng những lục chúng choáng vì những phát bắn.

Dù gì thì vũ khí chính của bạn vẫn là những khẩu súng, nếu bạn chuẩn bị đối đầu với lực lượng dân làng ma quỷ và các con boss thì hãy tham khảo danh sách súng trong Resident Evil 4 Remake ở dưới đây nhé.

Red9

sung tot nhat re 4 remake

Khẩu súng lục mà bạn được cấp ngay khi vào game trong Resident Evil 4 Remake đã là khá tốt , nhưng đôi khi bạn chỉ cần một khẩu súng với sức sát thương lớn hơn nhiều và hiệu quả. Red9 là một cái tên phù hợp, một khẩu súng lục có sức mạnh đáng kinh ngạc.

Nó được gắn thêm nhiều phụ kiện, nên khi có thể bạn hãy gắn ngay các phụ kiện để giảm độ giật và tăng độ chính xác lên khẩu súng. Như vậy sẽ khắc phục được nhược điểm lớn nhất của nó là độ giật.

Tuy nhiên, điều thực sự quan trọng đối với Red9 là nâng cấp cuối cùng của nó, đưa sát thương của khẩu súng này lên một tầm cao mới. Đạn súng ngắn có rất nhiều trong Resident Evil 4 Remake và là thứ dễ chế tạo nhất.

Cho nên khi tập trung vào Red9, bạn có thể có được một nguồn sát thương ổn định với tất cả các mối đe dọa trong game. Ngay cả khi đối đầu với đám đông zombie, bạn vẫn có thể hạ gục tất cả nếu có đủ số đạn. Nếu có được Red9, bạn chỉ cần đầu tư vào đó và cho ra một món vũ khí tuyệt vời để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể lấy được nó ở vị trí con tàu đắm ở giữa hồ.

Broken Butterfly

re4 remake

Broken Butterfly là nạn nhân của Resident Evil 4 Remake tập trung nhiều hơn vào sóng kẻ ô. Độ chính xác của Broken Butterfly ở bản RE 4 gốc giờ sẽ phụ thuộc vào việc bạn có đứng yên và bắn chính xác từng phát một hay không.

Rõ ràng đây là một khẩu súng khó tính, nhưng ưu điểm của nó, dĩ nhiên là nó sẽ phá hủy mọi thứ một cách nhanh chóng. Và sát thương của nó ngay cả khi chưa có nâng cấp gì đều có thể phá hủy những con boss tầm trung một cách nhanh chóng.

Nhược điểm của nó là đạn tương đối khan hiếm, bạn có thể nâng cấp những nâng cấp của nó khi đã dư dả. Mặc dù nó được mua với giá tương đối thấp từ thương gia, nếu chế tạo được nhiều đạn thì bạn sẽ thấy rằng nó rất đáng để mang theo.

Thế nhưng bạn vẫn nên mang theo một khẩu súng cơ động khác, ví dụ như khẩu Red9 ở trên để sử dụng trong những lúc thích hợp hơn.

Killer7

sung tot nhat RE4 Remake

Resident Evil 4 ban đầu đã có câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi đâu là khẩu súng ngắn hay nhất và mạnh nhất - Broken Butterfly. Khẩu súng này từ bản gốc cho đến bản làm lại vẫn là một khẩu súng mạnh mẽ nhất.

Nhưng nó đơn giản và không hề có phụ kiện, vậy nên Killer7 là một cái tên thay thế, dù gây sát thương không bằng Broken Butterfly nhưng Killer7 lại có một ống ngắm laser theo mặc định, đồng thời đạn cũng xuyên phá tốt hơn.

Đạn kiếm được từ khẩu súng này cũng khá hiếm, Killer7 lại xuất hiện muộn nên bạn có thể tích lũy một số lượng đạn cho nó cho đến khi nào tìm được nó ở cuối game.

Bolt thrower

Bolt Thrower có một lợi thế hơn những vũ khí bắn khác là có thể nhặt lại đạn từ kẻ thù để sử dụng lại. Sát thương của nó lại cao và giá thì không cao lắm, nhược điểm của nó chỉ là cơ động kém và bạn phải nạp lại đạn sau mỗi lượt bắn. Bạn chỉ nên sử dụng Bolt Thower bên cạnh những loại vũ khí có khả năng cơ động khác.

re4 remake

Riot Gun

súng re4 remake

Chỉ có 4 loại Shotgun trong RE 4 Remake, có một số đánh giá về việc khẩu shotgun nào là tốt nhất trong RE4. Và lựa chọn tốt nhất có lẽ là khẩu Riot Gun (dĩ nhiên không phải của Riot làm ra).

Khẩu shotgun này có độ chính xác cao hơn những khẩu shotgun ban đầu game. Sát thương cũng cao hơn so với những khẩu shotgun đầu game. Khẩu W-870 là lựa chọn thích hợp ở đầu game, nhưng bạn nên thay thế nếu tìm được Riot Gun.

Còn khẩu súng shotgun cuối cùng, Stryker, đó cũng không phải là một lựa chọn tồi vì nó không yêu cầu phải có kỹ năng độc quyền. Nhưng phạm vi tấn công và sát thương, độ chính xác ở khoảng cách gần khá tốt.

LE5

best gun re4 remake

LE5 tuy là một khẩu SMG nhưng lại có thể xuyên giáp giống như cách mà khẩu Punisher có thể làm được. Nếu còn được nâng cấp thì nó có thể bắn xuyên tối đa 5 kẻ thù không khác gì một khẩu súng trường cả.

Đó là yếu tố mà LE5 được coi trọng, với một khẩu súng SMG có băng đạn lớn và khi kết hợp với những yếu tố này khi nó khá mạnh. Bạn có thể tìm được LE5 trong cửa hàng hoặc tìm được trong khu vực tái tạo trên đảo. Nó nằm trong một căn phòng bị khóa ở bên cạnh Tủ Đông, bạn cần giải câu đố để vào bên trong và lấy được LE5.

TMP

Chỉ có hai khẩu SMG chính thức trong RE 4 Remake, bạn có thể thấy TMP từ khá sớm. Trong khi LE5 SMG thì bạn chỉ có thể tìm được chỉ khi hoàn thành nửa chặng đường trong game. Nếu bạn đang muốn đầu tư tiền bạc cho khẩu súng này, bạn có thể bỏ tiền ra cho nó. Sát thương của TMP thì không lớn và độ chính xác chỉ dừng ở mức khá. Nên chúng chỉ dành cho các kẻ thù yếu.

súng tốt nhất resident evil 4 remake

Cũng như nhiều món vũ khí khác, khi được nâng cấp đầy đủ thì nó sẽ trở nên khá mạnh mẽ. Nhưng thường thì chúng chỉ được nâng cấp toàn bộ cho đến cuối game, ít người chơi nào nâng cấp chúng khi có nhiều tiền, vì họ còn để dành tiền cho những món vũ khí khác.

Stingray

Bạn sẽ sớm tìm thấy khẩu súng trường đầu tiên của mình trong bản làm lại Resident Evil 4, lần đầu tiên bạn gặp tên thương buôn. Ngay lập tức mua khẩu súng trường ban đầu đó từ anh ta, cùng với ống ngắm mà anh ta khuyến mãi cho bạn khi mua. Bạn không cần phải nâng cấp nó, nhưng nó sẽ cực kỳ hữu ích trong suốt các chapter trong game.

súng ngon nhất re 4 remake

SR M1903 không phải là khẩu súng trường tốt nhất trong trò chơi (mặc dù nó gây sát thương cao nhất). Danh hiệu tốt nhất thuộc về Stingray, một khẩu súng bắn tỉa tự động có sẵn từ thương buôn trong lâu đài.

Mặc dù sức sát thương không cao bằng SR M1903 nhưng khả năng bắn liên tiếp nhiều phát mà có ống ngắm là rất quan trọng. Chủ yếu là trong phần giữa và phần cuối của game.

Lưu ý rằng có một khẩu súng AR khác trong game khá hiệu quả - CQBR. Khẩu AR này hoàn toàn tự động, trái ngược với những khẩu súng trước khác, nhưng vì đạn súng trường rất hạn chế trong RE4 mà CQBR lại có tốc độ bắn nhanh nên nó chỉ được sử dụng trong một số trường hợp nhất định, chẳng hạn như giải vây.

CQBR Assault Rifle

súng re4 remake

Mặc dù khẩu AR CQBR này có thể bắn ở tầm xa, nhưng độ giật khiến nó khá khó kiểm soát ở khoảng cách này. Cho nên hợp lý nhất vẫn là sử dụng khẩu AR này ở tầm gần. Có khá ít kẻ thù bình thường sống sót sau 1 phát đạn của súng trường.

Vì tốc độ bắn nhanh nên CQBR có thể hết đạn trong vài giây nếu bạn xả băng đạn, nhưng về mặt gây sát thương lên kẻ thù, nó ăn đứt hầu hết các loại súng khác trong game. Thậm chí khi bạn bị đám đông dồn vào góc tường thì CQBR vẫn có thể giúp bạn giải vây. Để lấy CQBR, bạn hãy vào thư viện và mở Hộp Khóa Vuông trong chapter 10 để lấy nó.

Rocket Launcher

súng mạnh nhất re 4 remake

Đối với những người không quen thuộc với cách chơi Resident Evil, bạn có thể không biết rằng RPG chuyên giết boss, hoặc ít nhất nó cũng đưa bạn đến giai đoạn sau của cuộc chiến.

Bạn có thể mua được Rocket Launcher từ thương buôn, sử dụng lệnh w/Rocket Launcher giúp giảm chi phí xuống 20%. Khi tham gia game mới, bạn có thể mua Infinite Rocket Launcher với giá là 2 triệu patas và tin vui là việc voucher giảm giá 20% cũng áp dụng cho sản phẩm này.

Primal Knife

sung tot nhat re4 remake

Dù không sử dụng đạn nhưng Dao chắc chắn là một vũ khí quan trọng nhất không chỉ trong Resident Evil 4 Remake mà còn ở những phiên bản RE khác. Nó có thể không hào nhoáng, không phát ra tiếng nổ, nhưng chắc chắn nó giúp bạn tiết kiệm đạn và thoát khỏi những pha vây ráp.

Hạn chế của dao có nghĩa là nó có thể bị gãy, và bạn cần phải sửa nó ở cửa hàng của vị thương gia. Nếu bạn bắn toàn bộ tượng Castellan Clockwork thì bạn sẽ nhận được Primal Knife, có bản nâng cấp độc quyền thì nó sẽ không bao giờ bị gãy.

Cấu hình Resident Evil 8

Thứ Hai, 27/03/2023 17:14
54 👨 1.019
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC