Cách lấy Rocket Launcher RE4 Remake

Rocket Launcher (RPG) là một trong những vũ khí mang tính biểu tượng nhất không chỉ trong Resident Evil 4 mà còn trong toàn bộ loạt game hay phim hành động hoặc kinh dị sinh tồn. Vũ khí này có một phát bắn duy nhất, vì vậy hãy tính đến nó. Sau đây là hướng dẫn của chúng tôi để giúp bạn có được Rocket Launcher trong Resident Evil 4.

Cách lấy Rocket Launcher RE 4 Remake

Rocket Launcher trong Resident Evil 4 có thể được tìm thấy sau khi bạn clean khu vực Hồ. Về cơ bản thì bạn sẽ cần hạ gục trùm Del Lago , sau đó tìm đường vượt qua Câu đố hang động bức tranh tường.

Cuối cùng, bạn sẽ tìm được một chiếc thuyền, một chiếc thuyền mà bạn có thể trèo lên đó và trở lại bến cảng nơi thương gia đang ở đó. Vào thời điểm bạn đến chỗ đó, thương gia sẽ có một con RPG đang chờ sẵn để bạn hốt về. Chỉ có điều bạn phải bỏ ra đến 80.000 pesetas, một con số khá lớn.

rpg 4 remake

Số tiền này với một game thủ đang mới khám phá RE4 Remake là khá khó khăn, mặc dù vũ khí không thực sự được nâng cấp (mà có khi nó cũng chả cần bất kỳ nâng cấp nào). Tuy nhiên thì bạn cũng không có lý do gì để mà chọn khẩu Rocket Launcher sớm như vậy khi bắt đầu chơi. Nhưng nếu bạn muốn lấy nó, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Nếu bạn muốn giảm số tiền mua khẩu RPG xuống một chút, bạn sẽ phải mua Leon với Rocket Launcher từ Shooter Gallery. Điều này làm giảm 20% chi phí khi bạn đi mua cây RPG. Tuy nhiên, đây là phần thưởng thứ tư trong số các phần thưởng kết hợp 3x Gold Token.

Sức mạnh của Rocket Launcher trong Resident Evil 4 Remake

Như đã đề cập trước đó, RPG chỉ có một đường đạn duy nhất, một đường đạn gây ra vụ nổ lớn có khả năng tiêu diệt mọi kẻ thù thông thường trong bán kính vụ nổ của nó. Nó thậm chí có thể gây sát thương cực lớn cho các con boss, kết thúc ngay một vụ đối đầu nếu cần. Chẳng hạn với con boss Verdugo, nếu bạn chỉ bắn nó, nó sẽ bỏ chạy và chờ bạn trong đường hầm.

Tuy nhiên, nếu bạn đóng băng nó bằng một trong những đường ống chứa ni tơ lỏng, rồi bạn xử nó với một quả Rocket Launcher thì thân thể nó sẽ vỡ vụn, dẫn đến việc nó sẽ tử vong ngay lập tức.

rpg rocket launcher

Sát thương của RPG có thể sẽ không chỉ dành riêng cho kẻ thù, mà có thể lây sang cả cho Leon nếu như Leon đứng gần bán kính của vụ nổ. Nếu như bạn để Ashley đi theo mà cô đang máu yếu, lại còn dính phải vụ nổ từ đạn của RPG thì chắc chắn không ai có thể gánh nổi cô và trò chơi sẽ kết thúc.

Cuối cùng, biến thể Infinite Rocket Launcher là thứ kinh khủng nhất trong RE4 Remake. Kinh khủng về cả mức giá lẫn sát thương mà nó gây ra, nó sẽ khiến các con boss của bạn chết chỉ trong vòng vài nốt nhạc. Để sở hữu nó, bạn cần phải bỏ ra một số tiền khá lớn 2.000.000 pesetas.

re4

Hơn nữa, hãy cảnh báo trước rằng bán kính AoE của vụ nổ có thể gây sát thương cho cả Leon và Ashley. Nếu Ashley đã bất lực, thì chỉ cần một chút sát thương nhỏ từ vụ nổ cũng sẽ giết chết cô ấy và khiến trò chơi kết thúc. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, còn có một biến thể khác được gọi là Infinite Rocket Launcher. Đúng như tên gọi, nó có số lượng đạn không giới hạn mà nó có thể bắn. Chúng tôi thảo luận về điều này trong hướng dẫn mở khóa của chúng tôi .

Thứ Ba, 28/03/2023 15:31
51 👨 204
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC