Cách reset toàn bộ thiết lập cài đặt trên iPhone

Bạn đã tùy chỉnh quá nhiều tùy chọn cài đặt trên iPhone của mình và bây giờ muốn đưa mọi thứ trở về trạng thái ban đầu? Không có gì phức tạp! Cùng tìm hiểu cách thực hiện ngay sau đây.

Ý nghĩa của việc reset thiết lập cài đặt trên iPhone

Trước tiên, hãy bắt đầu với một lưu ý quan trọng: Việc reset toàn bộ thiết lập cài đặt sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng đến dữ liệu đã lưu trên máy. Nói cách khác, tất cả tập tin tài liệu, ảnh, video, tin nhắn hay ứng dụng trên iPhone của bạn sẽ vẫn được bảo toàn. Thứ duy nhất bị xóa bỏ là những tùy chọn thiết lập mà bạn đã áp dụng với hệ thống.

Khi bạn thực hiện quy trình reset cài đặt, iPhone của bạn sẽ đưa toàn bộ cài đặt mạng, bàn phím, cài đặt vị trí và cài đặt quyền riêng tư trở lại giá trị mặc định như khi bạn mới mua máy. Ngoài ra, thông tin Apple Cards cũng sẽ bị gỡ bỏ.

Trong trường hợp bạn không muốn reset tất cả cài đặt của mình mà chỉ một số thiết lập cụ thể, có thể thực hiện việc này trên trang “Reset”. Ví dụ: bạn có thể reset cài đặt mạng của mình trong khi vẫn giữ nguyên tất cả các cài đặt khác.

Reset toàn bộ thiết lập cài đặt trên iPhone

Để bắt đầu, hãy mở ứng dụng Settings (Cài đặt trên) iPhone của bạn bằng cách nhấp vào biểu tượng bánh răng trên màn hình chính.

Trên menu Settings mở ra, bạn điều hướng tới General > Reset.

Điều hướng tới General > Reset

Trên trang “iPhone”, ở trên cùng, bấm chọn “Reset All Settings”.

Bấm chọn “Reset All Settings”

Nếu bạn đã thiết lập mật khẩu, hãy nhập chính xác mật khẩu để tiếp tục.

Nhập mật khẩu

Bạn sẽ thấy một lời nhắc mở ra từ cuối màn hình điện thoại. Tại đây, hãy nhấn vào “Reset All Settings”.

Nhấn vào “Reset All Settings”

Cảnh báo: Hãy đảm bảo rằng bạn thực sự muốn xóa tất cả cài đặt tùy chỉnh của mình. Sẽ không có tùy chọn để bạn hoàn tác.

Tất cả chỉ đơn giản có vậy! Toàn bộ thiết lập cài đặt trên iPhone của bạn hiện đã được đưa về mặc định.

Thứ Năm, 21/07/2022 22:13
51 👨 371
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản