Ra mắt phiên bản Opera Mini 6 và Opera Mobile 11

Ngày nay với sự bùng nổ ứng dụng trên các smartphone và máy tính bảng thì việc truy cập internet trên các thiết bị di động này càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên các trình duyệt web tích hợp sẵn chưa thực sự làm hài lòng những khách hàng khó tính thường xuyên duyệt web cho cả công việc lẫn mục đích giải trí. Nắm được nhu cầu đó của đông đảo người dùng, công ty Opera Software đã liên tục cho ra mắt các phiên bản trình duyệt web dành cho các thiết bị di động.

Ra mắt phiên bản Opera Mini 6 và Opera Mobile 11

Từ khi ra đời cho đến nay, trình duyệt Opera đã có mặt trên hơn 3000 thiết bị với trên 100 triệu người dùng khắp thế giới và trở thành trình duyệt web phổ biến nhất trên thiết bị di động.

Ngày 22/3 Opera Software chính thức ra mắt phiên bản mới nhất của mình Opera Mini 6 và Opera Mobile 11 dành cho cả smartphone và máy tính bảng.

Nếu bạn cảm thấy chán nản với những trình duyệt web trên điện thoại hoặc máy tính bảng, đừng để điều đó làm bạn phiền lòng. Hãy thử một trong số các trình duyệt của chúng tôi,” ông Lars Boilesen – Giám đốc Điều hành của Opera Software cho biết.

Hoàn toàn miễn phí và nhiều cải tiến

Ra mắt phiên bản Opera Mini 6 và Opera Mobile 11
Duyệt web bằng Opera Mini 6 trên điện thoại. (Ảnh Opera)

- Hoạt động mượt mà hơn trên các hệ điều hành: Các động tác di chuyển, xoay và thu phóng nâng cao đã giúp trình duyệt Opera Mini và Opera Mobile trở thành sự lựa chọn số 1 dành cho các thiết bị di động, nhiều tính năng được cải tiến vượt trội hơn nhiều so với thời Opera Mini 5.

Opera Software đã đổi mới cách truy cập mạng trên máy tính, điện thoại di động và các thiết bị nối mạng khác. Công nghệ truy cập đa nền tảng của Opera được biết đến nhờ sự hiệu quả, khả năng tuân thủ tiêu chuẩn và kích thước nhỏ, trong khi vẫn cho phép người sử dụng truy cập nhanh hơn, an toàn hơn và năng động hơn.

- Pinch-to-Zoom: Thoải mái chạy ngang dọc và điều hướng tứ phía. Opera đã hỗ trợ tính năng kéo để phóng to, thu nhỏ trên các thiết bị cảm ứng đa điểm.

- Chia sẻ: Phiên bản mới tích hợp thêm tính năng chia sẻ ngay trong trình duyệt, bởi vậy bạn có thể dễ dàng đăng bài, Tweet, hoặc thông báo với bạn bè trên Facebook, vKontakte hay My Opera.

Ra mắt phiên bản Opera Mini 6 và Opera Mobile 11
Duyệt web bằng Opera Mobile 11 trên máy tính bảng.

- Tối ưu hóa cho cả máy tính bảng: Opera cho tablet với giao diện hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm mới về khả năng duyệt web cũng như bị cuốn hút bởi tốc độ.

Điểm khác nhau giữa trình duyệt Opera Mini và trình duyệt Opera Mobile

- Trình duyệt Opera Mini sử dụng các máy chủ của Opera để trung chuyển và nén các trang web xuống còn một phần mười kích thước ban đầu trước khi gửi chúng đến điện thoại của bạn. Bởi vậy dữ liệu truyền tải giảm đi đáng kể, các trang web sẽ được tải nhanh hơn. Đối với hình thức thanh toán cước theo lưu lượng sử dụng, trình duyệt Opera Mini là lựa chọn hàng đầu để tiết kiệm ngân sách của bạn.

- Trình duyệt Opera Mobile sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm duyệt web trên điện thoại thông minh và máy tính bảng tương tự như trên PC: Sự kì diệu của HTML5, trình duyệt web đầy đủ với độ trung thực cao. Opera Mobile là lựa chọn hàng đầu cho trình duyệt nhanh, mạnh trong môi trường Internet không giới hạn dữ liệu và Wi-Fi.

- Trình duyệt Opera Mini 6 chạy được trên nhiều nền tảng: J2ME, Android, BlackBerry và Symbian/S60.

- Trình duyệt Opera Mobile 11 cũng chạy tốt trên các nền tảng Android, Symbian, Windows 7 desktop (phiên bản thử nghiệm), MeeGo (phiên bản thử nghiệm) và Maemo (phiên bản thử nghiệm).

Bạn có thể tự mình khám phá công nghệ mới này bằng cách truy cập địa chỉ: m.opera.com từ điện thoại của mình.

Download Opera Mini tại đây.

Download Opera Mobile tại đây.

Xem video giới thiệu Opera Mini 6 và Opera Mobile 11

Thứ Tư, 26/08/2020 11:30
4,52 👨 8.945
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on