PUBG Mobile ra mắt hệ thống chống gian lận Fog of War

Công nghệ chống gian lận Fog of War, công nghệ gần đây nhất trong các biện pháp anti-cheat được PUBG Mobile tạo ra để chống lại những hành vi gian lận trong game khi những người chơi gian lận sử dụng tầm nhìn tia x, thường được gọi là hack wall, nhìn xuyên tường, đã chính thức được đưa vào game.

Công nghệ này đã giúp giảm các hành vi sử dụng hack, cheat trong các trận battle royale, với mức giảm hơn 50% hành vi gian lận trong thời gian thử nghiệm. PUBG Mobile sẽ tiếp tục cải thiện hệ thống khi nó cuối cùng trở thành hoạt động để ngăn chặn 100% những người chơi gian lận.

Vậy Fog of War chống hack trong PUBG Mobile như thế nào?

Fog of War là một kỹ thuật chống gian lận mang tính sáng tạo, là kỹ thuật chống hack mới mẻ đầu tiên trên game mobile. Nó hạn chế thông tin trò chơi mà người chơi gian lận nhận được, khiến họ khó nhìn thấy người chơi bên ngoài tầm nhìn của họ hoặc xuyên qua các bức tường và các chướng ngại vật khác.

chống hack mới pubg mobile

Thuật toán của Fog of War lần đầu tiên quét mọi cấu trúc và mảnh đất trên những bản đồ rộng lớn của PUBG Mobile. Sau đó, hệ thống sẽ tính toán một cách thông minh những gì người chơi muốn nhìn thấy bằng cách sử dụng các tính toán nội bộ.

Cuối cùng, máy chủ chỉ truyền chính xác thông tin đó trở lại cho người chơi. Điều này sẽ ngăn chặn những người chơi gian lận bằng hack wall, nhìn xuyên tường bằng cách ngăn chặn việc truyền thông tin không nhìn thấy được.

pubg mobile chống hack

Trước khi được phát hành, Fog of War đã được thử nghiệm và cải tiến trên một số bản đồ chọn lọc với dung lượng hạn chế.

Đã có hơn 50% khiếu nại về gian lận hack wall được đưa ra trong thời gian thử nghiệm hạn chế của công nghệ chống gian lận Fog of War và ở một số khu vực quan trọng thì tỷ lệ báo cáo giảm xuống còn 62%.

PUBG Mobile đang thực hiện một bước đi mạnh mẽ để đảm bảo lối chơi công bằng

Rõ ràng nhà phát triển PUBG Mobile đang không ngừng mở rộng hệ thống chống gian lận của mình. Từ thời điểm này trở đi, Fog of War sẽ dần được triển khai trên tất cả các chế độ chơi của PUBG Mobile khi dữ liệu được thu thập để giúp công nghệ chống gian lận này phát triển để mọi người có thể tham gia vào một trận chiến công bằng.

hack pubg mobile

Việc người chơi sử dụng các phần mềm gian lận là hoàn toàn không thể chấp nhận được, và đây là một bước đi đúng hướng. Sự an toàn, thích thú và công bằng trong trải nghiệm chơi game cho người chơi là những điều cần thiết nhất đối với PUBG Mobile.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 25/09/2022 18:08
51 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online