PUBG Mobile: Hướng dẫn đăng ký giải đấu Crew Challenge

Crew Challenge là một giải đấu dành cho game thủ PUBG Mobile, bạn sẽ đăng ký trực tiếp trong game và không hề thông qua bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào. Khi tham gia giải đấu này bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng có giá trị.

Yêu cầu để tham gia giải đấu này rất đơn giản, bạn phải tự tạo cho mình một team có từ 4-6 thành viên và chỉ có trưởng nhóm mới có thể đăng ký, ngoài ra thì Crew Challenge chỉ chấp nhận game thủ PUBG Mobile trên điện thoại, còn với những game thủ tải và cài đặt PUBG Mobile VNG trên máy tính (Tencent Gaming Buddy) thì không được tham gia giải đấu này. Cách đăng ký bạn có thể làm theo hướng dẫn ở dưới đây.

PUBG Mobile: Cách đăng ký giải đấu Crew Challenge

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy bấm vào biểu tượng sự kiện trong giao diện chính, sau đó chọn Crew Challenge.

Bấm chọn Crew Challenge

Tiếp theo, bạn hãy bấm Đăng ký.

Đăng ký Crew Challenge

Sau đó hãy chọn thể loại góc nhìn và khu vực tham gia giải đấu, sau đó bấm Đăng ký phía dưới.

Bấm chọn Crew Challenge

Sau đó nếu thấy thông báo Xác nhận để đăng ký giải đấu.

Bấm chọn Crew Challenge

Lưu ý là khi chọn góc nhìn xong bạn sẽ không được thay đổi lại, tất cả mọi trận đấu đều được diễn ra trong map Erangel. Nếu có 6 thành viên nhưng chỉ được 4 người trong một trận đấu, hệ thống sẽ tự động chọn ngẫu nhiên 4/6 thành viên đang góp mặt để tham gia. Bất cứ hình thức sử dụng phần mềm, ứng dụng hỗ trợ chơi PUBG Mobile nào đều sẽ bị coi là gian lận và sẽ bị cấm.

Thứ Ba, 26/03/2019 16:37
3,45 👨 10.185
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile