Phiên bản DTCL mùa 3.5 quay trở lại bản cập nhật 14.1

Dù không còn bản cập nhật giữa mùa, nhưng Riot Games đã thông báo với game thủ sẽ có một bản cập nhật đặc biệt dành cho dịp lễ đầu năm. Đấu Trường Chân Lý mùa 3.5 sẽ được Riot Games cho quay trở lại máy chủ chính thức TFT trong phiên bản DTCL 14.1.

Đây là sự kiện mở đầu cho năm con Rồng 2024 Giáp Thìn. Không chỉ có thế, Riot đã xác nhận rằng trong năm 2024 các phiên bản mùa cũ sẽ được quay trở lại trong các bản cập nhật để người chơi có thể trải nghiệm lại các mùa cũ.

Và Vô Hạn Thiên Hà 3.5 sẽ là mùa được quay trở lại đầu tiên, đây được coi là một trong những mùa đặc biệt nhất của cờ tự động. Chúng ta đã có những vị tướng giá cao là chủ lực với những kỹ năng hấp dẫn giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn để xoay bài.

tft 3.5 mùa 10

Đấu Trường Chân Lý mùa 3.5 sẽ bắt đầu trong phiên bản 14.1 và sẽ kéo dài đến phiên bản 14.2. Phiên bản này được cập nhật trước đó vào năm 2020, tức là chỉ 3 năm trước, nhưng với sự phát triển nhanh như vũ bão của TFT, chúng ta đã thấy như Mùa 3 Vô Hạn Thiên Hà đã ra mắt từ lâu rồi.

tft set 3.5

Đồng thời, bạn cũng sẽ có một Battle Pass mới kết hợp những yếu tố trong phiên bản TFT 3.5 Return to the Stars và chủ đề năm Giáp Thìn. Bạn sẽ có nhiều Linh thú Chibi bao gồm Lee Sin Tiểu Long, Lux Sứ Thanh Hoa, Sona Cổ Cầm, đồng thời sàn đấu Rồng Vàng Skyscraper mới cũng được cung cấp để nhằm ghi dấu sự kiện năm con Rồng.

Một số điểm khác biệt khi DTCL mùa 3.5 xuất hiện vào mùa 10 này:

thien ha dtcl

  • Sẽ không còn cơ chế chọn Thiên Hà ngẫu nhiên như trước nữa mà thay vào đó là các cổng như mùa 10 hiện tại.
  • Không có Lõi Công Nghệ.
  • Trang bị cũ sẽ không xuất hiện trong mùa này, chỉ có những trang bị hiện tại của mùa 10.
  • Kho tướng sẽ có đến 50 tướng và không bị giới hạn.
  • Các tướng 5 vàng 3 sao sẽ mạnh hơn nhiều so với mùa 3.5 cũ.

Đặc điểm nổi bật của DTCL mùa 3.5 Revival: Galaxies

dtcl mua 3.5

  • Trải nghiệm lại tướng, hệ tộc 3.5: Bạn sẽ được trải nghiệm lại set 3.5 với đầy đủ các tướng, trang bị, và đặc tính quen thuộc. Những con bài như Jinx Nổi Loạn, Shaco Hắc Tinh, Riven Thời Không, Irelia Kiếm Khách, Jhin Hắc Tinh, Cơ Giáp Garen... sẽ quay trở lại.
  • Cân bằng và thay đổi: Mặc dù là mùa cũ, DTCL 3.5 Revival: Galaxies vẫn được cân bằng và điều chỉnh để phù hợp với meta hiện tại của TFT. Một số tướng và trang bị sẽ được điều chỉnh sức mạnh để mang lại sự cân bằng và thú vị hơn.
  • Event Pass và các vật phẩm mới: Một Vé Thiên Hà hoàn toàn mới được giới thiệu với các phần thưởng độc đáo mang chủ đề Vũ Trụ. Mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi.
  • Không khí hoài niệm: DTCL mùa 3.5 Revival: Galaxies mang đến cảm giác hoài niệm cho những người chơi yêu thích Vô Hạn Thiên Hà. Bạn sẽ được gặp lại những vị tướng yêu thích, những chiến thuật quen thuộc, và những kỷ niệm khó quên.

Chắc chắn mùa 3.5 khi quay trở lại sẽ thu hút nhiều game thủ, bởi rất nhiều người chơi TFT đã mong chờ sự quay trở lại của một phiên bản cũ. Và dù chỉ diễn ra một thời gian ngắn, nhưng đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trở lại màu sắc của DTCL mùa 3.5 và tận thưởng những con bài hấp dẫn.

Thứ Hai, 08/01/2024 11:51
31 👨 4.774
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC