Đánh giá đồng hồ Oppo Band

Tại sự kiện ra mắt bộ đôi Reno 4 và Reno 4 Pro, OPPO còn tung ra OPPO Band, một chiếc vòng đeo tay thông minh có mức giá rẻ với nhiều tính năng hấp dẫn nhằm cạnh tranh với Xiaomi Mi Band 4 hay Redmi Band.

Oppo Band là thiết bị theo dõi thể dục đầu tiên của nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Oppo ra mắt tại ngoài nước sở tại. Mặc dù đây không phải là thiết bị đeo được đầu tiên của thương hiệu vì Oppo đã cho ra mắt một thiết bị đeo gọi là Oppo Watch vào năm 2020.

Oppo Band: Thiết kế

Oppo Band không phải là một đồng hồ có thiết kế đặc sắc. Thiết bị bao gồm một thân nhỏ có kích thước 40,4mm x 17,6mm x 11,95mm (chiếm đa số vẻ ngoài của Oppo Band) mà bạn có thể gắn vào dây đeo.

Thiết kế không có gì đặc sắc của Oppo Band
Thiết kế không có gì đặc sắc của Oppo Band

Nó có cảm biến đo nhịp tim ở phía sau và màn hình AMOLED 1,1 inch ở phía trước, sắc nét và tươi sáng. Tuy nhiên, màn hình này sử dụng không được tốt ngoài ánh sáng mặt trời.

Có năm mặt đồng hồ khác nhau để lựa chọn theo mặc định, nhưng bạn có thể tải xuống nhiều mặt đồng hồ khác từ bên trong ứng dụng.

Thiết bị này không có nút nào cả. Thiết kế của Oppo Band hoàn toàn dựa vào màn hình cảm ứng. Màn hình phản hồi và dễ nhớ thao tác vuốt nào sẽ đưa bạn đến menu nào sau một vài lần sử dụng.

Dây đeo được làm từ TPU (polyurethane nhiệt dẻo), một loại nhựa và có lớp hoàn thiện mờ nhẹ. Chất liệu này giống với nhiều loại thiết bị đeo tay khác trên thị trường.

Hai màu sắc của Oppo Band
Hai màu sắc của Oppo Band

Oppo Band có khả năng chống nước đến 5ATM, bạn có thể đeo thiết bị này khi đi bơi hoặc đi dưới trời mưa, nhưng không thể mang đi lặn.

Oppo Band: Theo dõi luyện tập

Oppo Band có thể theo dõi 12 bài tập khác nhau. Chúng bao gồm những môn rõ ràng, như chạy và đạp xe, cũng như các phiên bản và hoạt động trong nhà, như cầu lông và yoga. Cảm biến theo dõi cho cảm giác khá nhanh nhạy, chính xác và nhất quán cho dù là với một bài tập HIIT đẫm mồ hôi hay yoga nhẹ nhàng.

Oppo có nhiều chế độ luyện tập được cài đặt sẵn
Oppo có nhiều chế độ luyện tập được cài đặt sẵn

GPS hoạt động tốt trong hầu hết thời gian. Bạn cần đảm bảo rằng băng tần gần đây đã đồng bộ hóa với ứng dụng và đôi khi thao tác này chỉ mất 30 giây để kết nối. Ngoài cảm biến gia tốc ba trục để theo dõi chuyển động và cảm biến nhịp tim quang học để đo nhịp tim, Oppo Band còn có cảm biến SpO2 quang học trên bo mạch.

Oppo Band: Ứng dụng tương thích

Oppo Band hoạt động với ứng dụng sức khỏe Oppo HeyTap. Kết nối với ứng dụng lần đầu tiên rất liền mạch và dễ dàng, cũng như đồng bộ hóa thiết bị với ứng dụng trong suốt quá trình thử nghiệm.

Giống như Oppo Band, ứng dụng này đơn giản nhưng làm được mọi thứ cần thiết. Giao diện người dùng sạch sẽ với các điểm nhấn đầy màu sắc. Trên bảng điều khiển có các ô chứa dữ liệu quan trọng, bao gồm nhịp tim, giấc ngủ và bài tập. Bấm vào và bạn sẽ tìm thấy thông tin bổ sung trong mỗi phần này, bao gồm các chi tiết để giúp bạn hiểu các chỉ số SpO2 và giấc ngủ của mình, cũng như các biểu đồ hiển thị các kết quả đo nhịp tim trong suốt quá trình tập luyện của bạn.

Thứ Ba, 25/05/2021 08:53
51 👨 1.010
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh