Xiaomi Mi Band 4 chính thức ra mắt, thêm tính năng mới, có chống nước, giá chỉ từ 25 USD

Mùa hè đã đến rồi, nếu bạn đang muốn bắt đầu hành trình tập thể dục của mình, hoặc chỉ muốn tặng cho ai đó một món quà công nghệ đầy ý nghĩa, thì mẫu vòng đeo tay theo dõi sức khỏe mới của Xiaomi chính là một trong những lựa chọn vừa hữu ích lại rất thân thiện với túi tiền.

Hôm qua, 11/6, tại sự kiện công nghệ tổ chức ở Bắc Kinh, nhà sản xuất thiết bị công nghệ Trung Quốc Xiaomi đã chính thức cho ra mắt một sản phẩm rất được mong chờ trong thị trường thiết bị đeo theo dõi sức khỏe: Đó là chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 4 với rất nhiều cải tiến đáng chú ý so với "đàn anh" Mi Band 3 ra mắt tháng 5 năm ngoái, và đặc biệt là giá bán cực kỳ hợp lý theo đúng truyền thống của Xiaomi, chỉ từ 25 USD (chưa tới 600.000 VNĐ).

Xiaomi Mi Band 4Xiaomi Mi Band 4

Đúng với tính thần của một phiên bản nâng cấp, Mi Band 4 được Xiaomi trang bị thêm khá nhiều tính năng cũng như cải tiến mới, có thể kể đến như màn hình AMOLED màu 0.95 inch (độ phân giải 120 x 240), kính chống trầy 2.5D và đặc biệt là khả năng chống nước khá tốt.

Như vậy có thể thấy màn hình là bộ phận được nâng cấp khá mạnh mẽ, lớn hơn 39.9% so với Mi Band 3 chỉ sở hữu màn hình 0.78 inch với độ phân giải thấp hơn (80 x 120). Tiếp đến là khả năng chống nước lên đến 50m (ở mức áp suất 5ATM) và đặc biệt Mi Band 4 sẽ được bổ sung thêm khả năng ghi lại các vòng bơi. Thêm vào đó, thiết bị cũng có thể xác định được các kiểu bơi khác nhau như bơi tự do, bơi ếch, bơi ngửa, bơi bướm và bơi hỗn hợp - một tính năng rất thú vị và hữu ích.

Thiết kế trẻ trung hơnThiết kế trẻ trung hơn

Một số trang bị khác phải kể đến đó trong thiết bị vòng đeo tay thông minh này là cảm biến nhịp tim và gia tốc kế 6 trục để theo dõi các hoạt động khác nhau của người dùng như chạy, bơi, đạp xe và đi bộ. Thiết bị có thể kết nối với điện thoại của bạn thông qua công nghệ Bluetooth 5.0. Theo thông báo của Xiaomi, chiếc Mi Band 4 có thể cho thời lượng hoạt động lên đến 20 ngày chỉ với 1 lần sạc đầy pin.

Bên cạnh đó, chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe này cũng được tích hợp công nghệ NFC cho thanh toán AliPay và WeChat Pay, cũng như hỗ trợ tương tác thông minh với hệ sinh thái Xiaomi thông qua trợ lý ảo Xiao AI của Xiaomi.

Sản phẩm sẽ được tích hợp NFCSản phẩm sẽ được tích hợp NFC

Mi Band 4 sẽ được bán ra với 6 tùy chọn màu sắc và sẽ chỉ có sẵn ở thị trường Trung Quốc. Về giá bán, dù được bổ sung thêm nhiều nâng cấp, Mi Band 4 vẫn sở hữu giá bán không quá cao, với chỉ 229 nhân dân tệ (33 USD, khoảng 750.000 đồng) cho phiên bản có NFC và 169 nhân dân tệ (25 USD, khoảng 580.000 đồng) cho bản thường. Ngoài ra cũng sẽ có thêm một phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ các nhân vật siêu anh hùng Avenger và đặc biệt có thể thể tùy biến, sẽ được Xiaomi bán ra với giá 349 nhân dân tệ (51 USD, khoảng 1.2 triệu đồng).

Hiện tại, phiên bản quốc tế của Mi Band 4 đang được chào bán tại thị trường Việt Nam với giá thị trường (bản quốc tế) là 1 triệu đồng.


Mi Band 4 sẽ có 6 tùy chọn màu sắc Mi Band 4 sẽ có 6 tùy chọn màu sắc

Hiện, đồng hồ Xiaomi Mi Band 4 đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán đồ điện tử, thiết bị kỹ thuật số trên toàn quốc. Bạn có thể mua sản phẩm ngay từ bây giờ để trải nghiệm những tính năng ưu việt mà thiết bị có thể đem lại cho mình.

Thứ Năm, 14/05/2020 15:47
53 👨 2.708
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ