Những vị trí tìm ngay được địch trong PUBG Mobile

Kết liễu kẻ địch nhanh chóng

Hầu hết các game thủ trong PUBG Mobile sẽ giữ một vài thói quen nhất định trong việc đánh chiến, hay ẩn nấp. Chính những thói quen này lại vô tình đưa người chơi vào tình thế nguy hiểm, bị tiêu diệt lúc nào không biết. Một số vị trí được cho là dễ tóm gọn đối phương đang được các game thủ PUBG Mobile truyền tay nhau. Vậy những vị trí nào giúp chúng ta có thể tìm được đối thủ nhanh chóng?

Các vị trí dễ phát hiện đối thủ trong PUBG Mobile

1. Vị trí trên tháp canh

Chòi canh là một trong những vị trí thường có nhiều người lui tới với mục đích dễ dàng quan sát toàn cảnh, dễ phát hiện mục tiêu từ trên cao xuống. Nhưng nếu bạn không cẩn thận thì đây sẽ là vị trí vô cùng nguy hiểm, vì kẻ đích có thể ngắm bắn và tiêu diệt bạn từ dưới lên trên.

Trên tháp canh

2. Trên mái nhà

Vị trí này cũng như tháp canh, chọn để quan sát tình thế, hay tìm đồ trên mái nhà hoặc ẩn nấp ở trên đó. Và kẻ địch sẽ nhanh chóng chớp cơ hội bắn hạ bạn.

Trên mái nhà

3. Sau cửa sổ

Vị trí sau cửa sổ là nơi vô cùng nguy hiểm vì kẻ địch có thể bắn hạ bạn ở vị trí cửa sổ này. Nếu cửa sổ bị vỡ thì có thể kẻ địch vẫn còn ở trong nhà và đang nhặt đồ. Một điểm mà bạn có thể tận dụng để biết có ai đã lẻn vào trong nhà hay không đó là cửa sổ mở.

Sau cửa sổ

4. Núp sau các phương tiện

Việc sử dụng các phương tiện trong game là điều cần thiết để có thể di chuyển nhanh hơn, nhất là trong bo. Nhiều người chơi thường tìm đến các phương tiện sau đó lái thử, hoặc có thể núp sau những chiếc xe to để di chuyển sang khu vực khác. Hãy chú ý tới những vị trí này để bắn hạ địch.

Sau các phương tiện

5. Sau cây cối và tảng đá

Nếu chạy ở những cánh đồng hoang thì cây và tảng đá chắc chắn là vị trí ẩn nấp của bất cứ ai khi chơi game. Bạn có thể dựa vào những vị trí này để tiêu diệt đối thủ. Tuy nhiên cũng cần chú ý vì có thể đối thủ ẩn mình kỹ lưỡng.

Sau cây cối, tảng đá

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Tư, 08/08/2018 21:24
51 👨 1.503
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile