Những thói quen khó bỏ khi tác chiến trong Rules of Survival

Có thể giúp bạn chiến thắng hoặc bại trận

Cho dù bạn tham gia đấu đơn, đấu đôi hay đấu đội trong Rules of Survival, sẽ không thể tránh khỏi những tình huống giao tranh với đối thủ. Với vũ khí được trang bị đầy đủ, các phụ kiện (máu, đạn, ống ngắm) cần thiết thì bạn sẽ có thêm sự tự tin khi đấu chiến trước mặt đối thủ. Tuy nhiên việc mắc sai lầm trong Rules of Survival, nhất là trong quá trình chiến đấu không thể không xảy ra. Một số thói quen trong khi tác chiến trên Rules of Survival vô tính khiến người chơi rơi vào thế bí, thậm chí có thể mất mạng. Vậy những thói quen tai hại khi đánh chiến trong Rules of Survival là gì?

4 thói quen bắn chiến trong Rules of Survival

1. Thay đạn ngay sau khi bắn được 1 viên

Nếu bạn đang sở hữu những khẩu súng ít đạn như AWM, Barrett hoặc M870, SAIGA12 thì việc thay băng đạn liên tục cũng có thể hiểu được. Nhưng với những loại súng có băng đạn nhiều đạn như Thompson, không ít game thủ vẫn có thói quen thay đạn khi bắn được 1 viên.

Có thể dễ hiểu thói quen này do kẻ địch đã tẩu thoát sau khi bạn bắn 1 phát, hoặc có thể nghi ngờ mục tiêu ẩn nấp ở đâu đó nên tiếp tục bắn để chắc chắn rằng kẻ thù đã bị tiêu diệt dưới đường đạn của mình.

Thay đạn chỉ mới bắn được 1 viên

2. Thay súng ngay sau khi hạ đối thủ

Nhiều người thường có thói quen sau khi hạ đối thủ và lượm đồ từ họ sẽ đổi ngay vũ khí của mình từ những đồ loot được. Có khá nhiều game thủ thường chọn kiểu tùy hứng, thích là đổi mà không chú ý tới đó là loại vũ khí nào và chất lượng ra sao.

Nếu bạn may mắn loot được nhiều đồ ngon như AN94 thì mới nên đổi vũ khí cho dù đang có AR 15 hay AUG. Hoặc với những khẩu QBU88 hay M110 cũng nên nhanh chóng thay thế bằng AWM hoặc Barrett. Vì thế hãy lựa chọn vũ khí dựa trên chất lượng để sử dụng.

Thay súng ngay khi loot đồ

3. Phá hủy công trình trước khi xâm nhập

Trước khi vào khu công trình nào đó chúng ta cần phải quan sát kỹ vì có thể đối thủ bắn lén từ cửa sổ, hoặc nấp sau cửa để tấn công bạn bất ngờ. Vì thế nhiều game thủ thường sử dụng bom khói, bom nổ, bom mù để tiêu diệt đối thủ nấp trong nhà, nếu có, để dễ dàng hơn trong việc xâm nhập vào các công trình.

Tuy nhiên việc ném bom này có thể lôi kéo thêm nhiều đối thủ do phát ra tiếng nổ lớn. Có thể bạn cho rằng đã xử hết kẻ địch trong nhà, nhưng thực chất chính bạn mới bị tiêu diệt ngay lập tức.

Phá hủy nhà trước khi xâm nhập

4. Bật nhảy kết hợp bắn và ẩn nấp

Trong những không gian bắn hẹp nếu địch liên tục bắn súng thì nhiều người chơi lựa chọn bật nhảy để né được đường đạn của địch. Tất nhiên so với việc đứng im thì nhảy lên sẽ khiến mục tiêu không còn chính xác nữa.

Nhưng ngoài những khu vực tác chiến hẹp, khi ở cự ly xa mà bị tấn công bởi AR hoặc súng bắn tỉa thì việc bật nhảy liên tục cũng được sử dụng để né đạn, nhất là khi bị tấn công từ những điểm trên cao xuống.

Bật nhảy khi bị bắn

Những phản xạ, thói quen trong khi tác chiến Rules of Survival sẽ tự hình thành mà người chơi không hề để ý. Những thói quen đó có thể giúp bạn thoát được những đợt tấn công của địch, nhưng cũng là nguyên nhân khiến game thủ bị tấn công như trường hợp ném bom phá hủy nhà, mà không ngờ rằng đối thủ từ nơi khác ập đến trong bài viết trên.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Tư, 27/06/2018 17:55
51 👨 313
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile