Những phần mềm thay đổi độ sáng, tương phản màn hình máy tính hiệu quả nhất

Dưới đây là các phần mềm thay đổi độ sáng, tương phản màn hình, cho phép người dùng thay đổi màu sắc trên màn hình máy tính của mình sao cho phù hợp với điều kiện ánh sáng xung quanh giúp màn hình hiển thị nội dung rõ hơn và bảo vệ mắt tốt hơn. Những phần mềm này đều nhỏ gọn, dễ sử dụng, an toàn với hệ thống của bạn và hoàn toàn miễn phí.

1. F.Lux

Phần mềm này có khả năng nhận diện và tự bằng cân độ sáng màn hình với điều kiện ánh sáng xung quanh giúp bảo vệ mắt tốt hơn cho người sử dụng máy tính. F.Lux còn hỗ trợ cấu hình màu sắc cho bộ hiệu chỉnh phần cứng giúp màu của màn hình hiển thị dễ chịu hơn, nhưng vẫn giữ nguyên những chi tiết về shadow, skintone và màu trời.

F.Lux

Ngoài ra, F.lux còn hỗ trợ phím nóng giúp người dùng có thể thực hiện điều chỉnh độ sáng tiện lợi và dễ dàng.

2. Desktop Lighter

Desktop Lighter cho phép người dùng điều chỉnh độ sáng tối, độ tương phản của màn hình máy tính dễ dàng bằng thanh trượt hiển thị hoặc tổ hợp phím tắt của chương trình Ctrl+ và Ctrl+>, giúp tiết kiệm được năng lượng và bảo vệ cho đôi mắt khi làm việc lâu trước máy tính.

Desktop Lighter

Desktop Lighter tương thích với hầu hết các hệ điều hành của Windows.

3. Iris

Đây là phần mềm có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng, tương phản màn hình theo ngày và đêm để bảo vệ đôi mắt cho người dùng. Ngoài ra, Iris còn có nhiều chế độ ánh sáng phù hợp với nhu cầu công việc của từng người.

Iris

Iris được đánh giá là một trong những phần mềm lọc ánh sáng xanh, chống mỏi mắt cho màn hình máy tính tốt nhất.

4. Adjust Laptop Brightness

Phần mềm này cho phép người dùng điều chỉnh độ sáng màn hình dễ dàng thông qua biểu tượng chương trình trên khay hệ thống. Adjust Laptop Brightness hỗ trợ thiết lập chương trình để điều chỉnh độ sáng màn hình ngay khi khởi động hệ thống.

Adjust Laptop Brightness

Xem thêm:

Thứ Ba, 26/06/2018 13:40
3,26 👨 22.862
0 Bình luận
Sắp xếp theo