Nhập ngay code N-Innocence mới nhất 4/2024

Thu thập ngay loạt giftcode hấp dẫn của N-Innocence để nhận được những vật phẩm hấp dẫn, giúp bạn sẵn sàng cho cuộc hành trình đầy thú vị trong thế giới game.

Code N-Innocence mới nhất

Dưới đây là những mã code mới nhất của game mà người chơi có thể sử dụng. Hãy tranh thủ nhập sớm để nhận về cho mình những vật phẩm giá trị nhé.

GiftcodeThời hạn sử dụng
GtHQJgR0S97m
28/2/2023
zNeQ7ZFuys
7/3/2023
ySYknNb3jO7
20/3/2023

Code N-Innocence hết hạn

Đây là những mã code đã hết hạn, dù bạn có nhập cũng không nhận được quà nữa, nên hãy lưu ý để tránh mất thời gian với chúng nhé.

  • QzpU26qGsci
  • vS6i7pIQGKE

Cách nhập code N-Innocence mới nhất

Để nhận được quà từ code game, người chơi cần làm theo các bước sau.

Bước 1: Truy cập vào game trên thiết bị của bạn.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Avatar của giao diện chính.

Bước 3: Tại cửa sổ mới xuất hiện, chọn phần Settings.

Bước 4: Tiếp theo, ấn vào phần Promo Code.

Bước 5: Tiến hành điền code game vào hộp thoại và ấn Confirm để nhận thưởng.

Cách nhận được nhiều Code N-Innocence hơn

Để thuận tiện cho người chơi trong việc thu thập những giftcode của game, Quantrimang sẽ liên tục cập nhật những mã code mới tại bài viết này. Chính vì vậy bạn chỉ cần lưu lại bài viết trên trình duyệt của mình và theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ những code game mới nhất nhé.

Tại sao code N-Innocence không hoạt động được?

Có một số code N-Innocence không đổi được do hết thời gian sử dụng, hoặc bạn nhập sai ký tự. Code N-Innocence thường có cả ký tự số và chữ nên bạn cần nhập chính xác từng ký tự một.

Code N-Innocence được nhà phát hành tung ra trong các sự kiện hoặc khi game đạt được mốc cụ thể như lượng người chơi lớn, server mới... Thường các code được tung ra trong các đợt sự kiện sẽ có thời gian tồn tại ngắn hơn so với code tân thủ.

N-Innocence là game như thế nào?

N-Innocence là game mobile RPG hành động chiến đấu sử dụng cốt truyện thần thoại đan xen với nghệ thuật tiên tiến. Người chơi có thể trải nghiệm hành động chiến đấu độc đáo của một game nhập vai chiến đấu sâu sắc với các thao tác đơn giản như chạm và vuốt. Không chỉ vậy, bạn còn có thể hoán đổi tối đa 4 nhân vật, bao gồm cả hỗ trợ, bất cứ lúc nào để kết nối các combo và áp đảo kẻ thù của bạn.

Mỗi nhân vật đều có một chiêu thức đặc biệt độc đáo kết hợp sản xuất hào nhoáng. Cùng với đó là nhiều biến thể tùy thuộc vào nhân vật, chẳng hạn như tấn công, phòng thủ, phục hồi và hỗ trợ.

N-Innocence là nơi bạn được chứng kiến sự kết hợp của các vị thần như Siegfried trong thần thoại Bắc Âu và Prometheus trong thần thoại Hy Lạp. Cùng với đó là khả năng tái tạo hoàn toàn nghệ thuật của "thế giới thần thoại bằng cách diễn giải nguyên bản" với 3DCG mới nhất.

Thứ Hai, 27/02/2023 17:08
31 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game