Code Fairy Tail Magic Era mới nhất

Fairy Tail Magic Era là tựa game được phát triển trên nền tảng Roblox được lấy cảm hứng từ bộ truyện đình đám Fairy Tail. Đặc biệt, người chơi có thể sử dụng những mã code game dưới đây để gia tăng sức mạnh và trở thành pháp sư hàng đầu mà bất kỳ chính hội nào cũng muốn thu nhận.

Trọn bộ code Fairy Tail Magic Era

Việc nhập những mã code dưới đây sẽ giúp bạn nhận được rất nhiều lượt quay miễn phí cũng như các vật phẩm giá trị trong game.

CodePhần thưởng
Likes2000
Code reward: some Spins (New)
Likes600
Code reward: 100 Spins (New)
Ritual
Code reward: Free Spins
CodeFix
Code reward: 60 Spins

Code Fairy Tail Magic Era hết hạn

(Đang cập nhật)

Hướng dẫn nhập code Fairy Tail Magic Era

Để nhập được code game, người chơi cần làm theo các bước sau.

Bước 1: Truy cập vào game Fairy Tail Magic Era trên nền tảng Roblox.

Bước 2: Nhấn vào nút M trên bàn phím để vào phần Menu.

Bước 3: Ấn vào mục Code trong phần Menu.

Bước 4: Điền code game vào ô trống sau đó nhấn Enter để hoàn tất việc nhập code game.

Cách nhập code Fairy Tail Magic Era

Làm thế nào để nhận được thêm nhiều code Fairy Tail Magic Era?

Để thu thập được nhiều code game hơn, bạn có thể theo dõi những kênh mạng xã hội của nhà làm game để có thể nắm được những mã code mới nhất. Bao gồm:

Ngoài ra còn có 1 cách đơn giản hơn chính là lưu lại bài viết này và kiểm tra thường xuyên. Quantrimang sẽ liên tục cập nhật những mã code mới nhất tại đây để bạn đọc có thể tiện theo dõi.

Tại sao code Fairy Tail Magic Era không hoạt động?

Việc giftcode không hoạt động có thể là do code game đã quá hạn sử dụng. Chính vì vậy bạn cần tranh thủ nhập code game ngay khi thu thập được.

Ngoài ra, trong quá trình nhập code có thể bạn đã nhập thừa khoảng trắng hoặc nhập sai ký tự khiến cho code game không hoạt động. Vậy nên hãy ấn vào nút Copy bên cạnh các mã code phía trên để sao chép được các mã code cho chuẩn xác nhé.

Fairy Tail Magic Era là tựa game như thế nào?

Đây là tựa game dựa theo bộ truyện Fairy Tail. Tham gia vào game bạn sẽ tạo nhân vật, quay vòng quay để thu thập các phép thuật cũng như đặc tính nhân vật ngẫu nhiên. Sau đó bạn có thể tự do khám phá thế giới, thực hiện các nhiệm vụ và tham gia các bang hội để trở thành một pháp sư mạnh mẽ.

Mong rằng thông qua bài viết này, bạn đọc đã thu thập được những giftcode cần thiết để có được những trải nghiệm thú vị hơn cùng Fairy Tail Magic Era.

Thứ Hai, 27/02/2023 08:19
52 👨 354
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game