Tổng hợp code Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí

Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí là tựa game mang phong cách của Tim Burton đầu tiên tại Việt Nam. Còn chần chừ gì mà không khám phá ngay trọn bộ giftcode của tựa game này và sẵn sàng khám phá thế giới cổ tích hắc ám ngay thôi.

Code Idle Wonderland là gì?

Code Idle Wonderland hay code Vùng Đất Huyền Bí là những mã do nhà phát hành vào những sự kiện như phát hành game, khai mở server mới, sinh nhật game. Những mã code này sẽ giúp người chơi nhận được những vật phẩm ingame vô cùng giá trị một cách hoàn toàn miễn phí.

Code Vùng Đất Huyền Bí mới nhất

Dưới đây là những giftcode mới nhất của Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí mà Quantrimang đã thu thập và tổng hợp lại được. Người chơi cần tranh thủ những giftcode này sớm, tránh trường hợp code quá hạn sử dụng hoặc hết số lượng cho phép.

VIP123
GIFT666
LUCKY888
FANS888
VIP999
VIP777
TOG777
TOGEVERYDAY
TOG2022
4URACC
VIP123
VIP666
VIP888

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm giftcode của một số tựa game thú vị khác như:

Code Idle Wonderland hết hạn

Ngoài những mã code nói trên người chơi cũng cần lưu ý tránh nhập những mã code dưới đây. Đây là những code game đã hết hạn sử dụng, tuy nhiên bạn cũng có thể thử nhập, biết đâu vẫn có thể nhận được vật phẩm từ game.

  • VN10000
  • VN20000
  • VN50000
  • VN100000
  • TOG999

Hướng dẫn nhập code Idle Wonderland

Trong trường hợp bạn chưa biết cách nhập code của Vùng Đất Huyền Bí, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào game Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí trên thiết bị di động của bạn.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Avatar của nhân vật tại giao diện chính.

Nhấn vào biểu tượng Avatar của nhân vật tại giao diện chính.

Bước 3: Ấn vào phần Cài đặt Game ở góc dưới bên phải màn hình.

Ấn vào phần Cài đặt Game

Bước 4: Tại giao diện Cài đặt, chọn Giftcode.

Tại giao diện Cài đặt, chọn Giftcode.

Bước 5: Tiến hành nhập code game vào ô trống rồi nhấn Nhận.

Nhập code game vào ô trống rồi nhấn Nhận.

Vậy là bạn đã hoàn tất việc nhập code game và thu về cho mình những vật phẩm ingame giá trị một cách hoàn toàn miễn phí.

Hoàn tất việc nhập code game

Cách nhận thêm code Vùng Đất Huyền Bí

Game thủ có thể thường xuyên theo dõi bài viết này để nắm được những code game mới nhất Quantrimang thu thập được. Bên cạnh đó bạn có thể theo dõi các kênh tin tức chính thức của game để nắm được những sự kiện tặng kèm code game cá nhân một cách nhanh nhất.

Các kênh tin chính thức của Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí bao gồm:

Giới thiệu sơ qua về Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí

Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí là tựa game đấu tướng rảnh tay với giao diện màn hình dọc giúp người chơi có thể thuận tiện trong việc thao tác bằng một tay. Không như những tựa game đấu tướng thông thường, Idle Wonderland sử dụng những câu chuyện cổ tích vốn đã quen thuộc theo một góc nhìn đặc biệt hơn, thú vị hơn rất nhiều so với nguyên bản làm cốt lõi.

Những điểm nổi bật của Idle Wonderland

  • Siêu phẩm Idle Wonderland được kết hợp từ những câu chuyện cổ tích Grimm cùng với phong cách hắc ám kinh dị Tim Burton, đã mang đến một sản phẩm game cực kỳ chất lượng cho game thủ trên toàn thế giới.
  • Những nàng công chúa yếu đuối, những cô gái hay bị bắt nạt trong các câu chuyện cổ tích, giờ đây với sự ảnh bởi sức mạnh hắc ám của Ma Kính đã trở nên hoàn toàn khác.
  • Tạo hình của tất cả nhân vật trong thế giới cổ tích chúng ta từng biết tại siêu phẩm Idle Wonderland đã được làm mới hoàn toàn theo phong cách Tim Burton mà không hề mất đi những đặc điểm quen thuộc.
  • Hỡi những Kẻ Mộng Mơ, còn chờ gì mà không chuẩn bị đặt chân vào thế giới hắc ám Idle Wonderland để cùng khám phá và giải cứu xứ sở OZ nào.

Mong rằng thông qua những code game mà bài viết này đề cập, người chơi sẽ có hành trình khám phá thế giới cổ tích hắc ám của Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí thật thú vị.

Thứ Ba, 21/02/2023 08:53
3,76 👨 110.453
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game