Code Dị Giới 3Q mới nhất và cách nhập code

Khám phá trọn bộ code Dị Giới 3Q để nhận được những vật phẩm vô cùng hấp dẫn.

Code Dị Giới 3Q là gì?

Code Dị Giới 3Q là những mã quà tặng do nhà phát hành tung ra vào những dịp như phát hành game, khai mở server mới, sinh nhật game... Những mã code này sẽ giúp người chơi nhận được những vật phẩm ingame vô cùng giá trị một cách hoàn toàn miễn phí.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng mỗi code game sẽ có số lượng cũng như thời hạn sử dụng nhất định. Chính vì vậy hãy sử dụng code game ngay khi có thể nhé.

Code Dị Giới 3Q mới nhất

Dưới đây là những giftcode mới nhất của tựa game này mà Quantrimang thu thập và tổng hợp lại được. Người chơi hãy tranh thủ nhập code game sớm nhé.

DG2023
BD8888
DG3Q666
VIP9999
DG8888

Code Dị Giới 3Q hết hạn

(Đang cập nhật)

Hướng dẫn nhập code Dị Giới 3Q

Trong game bạn bấm vào biểu tượng Avatar Nhân Vật nằm ở góc trên cùng mép trái màn hình sau đó vào mục Đổi Gói Quà và tiến hành nhập code nhận thưởng qua Thư .

Cách nhận thêm code Dị Giới 3Q

Người chơi có thể thu thập những mã code mới nhất của Dị Giới 3Q thông qua trang Fanpage, Website của game vào những dịp đặc biệt.

Tuy nhiên nếu như không có quá nhiều thời gian theo dõi tất cả các kênh, bạn có thể lưu lại bài viết này, Quantrimang sẽ liên tục cập nhật những mã code mới nhất tại đây để bạn đọc có thể tiện theo dõi.

Giới thiệu về Dị Giới 3Q

Dị Giới 3Q là một tựa game thẻ bài đấu tướng lấy bối cảnh thể giới Tam Quốc đầy mới mẻ. Game sở hữu nền đồ họa giản dị và giao diện dễ nhìn, lối chơi hấp dẫn. Kế thừa những tính năng của những trò chơi đi trước. Với hệ thống nhiệm vụ đơn giản nhưng lỗi cuốn giúp người chơi tăng cao trải nghiệm lên tầng cao mới, hướng dẫn người chơi làm quen và tự xây dựng cách chơi cho riêng mình. Hàng ngày tham gia nhiệm vụ, cày ải hoạt động , chiêu mộ những siêu thần chiến tướng, tạo thành một đội quân bất khả chiến bại , chinh chiến bát phương , gây dựng cơ nghiệp cho riêng mình.

Những điểm nổi bật của Dị Giới 3Q

  • Khám phá một thế giới Tam Quốc hoàn toàn mới, đảm bảo độc, dị, lạ
  • Hơn 100 vị anh hùng Tam Quốc với các kỹ năng và tạo hình độc đáo
  • Hàng ngàn cách sắp xếp đội hình các vị anh hùng với mạnh yếu và duyên phận khác nhau
  • Hệ thống phát triển tướng vô cùng đa dạng, phong phú
  • Trải nghiệm khác biệt,cấm chọn độc đáo thỏa sức PK
  • Một chế độ PVP có một không hai trên thị trường
  • Đấu trường PVP chuyên nghiệp, tính năng LSV đỉnh cao

Mong rằng thông qua những giftcode mà Quantrimang cung cấp, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất cùng Dị Giới 3Q.

Thứ Sáu, 24/02/2023 08:36
31 👨 833
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game