Cambridge, đại học hàng đầu nước Anh mở kho giáo trình miễn phí cho tất cả mọi người

Trang web chính thức của ĐH Cambridge mới đây đã đăng tải thông tin về việc sẽ mở kho giáo trình trực tuyến miễn phí trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, cụ thể là đến cuối tháng 5/2020. Đây là cơ hội hiếm hoi để mọi người có thể tham khảo các nguồn học liệu uy tín và hữu ích.

Kho giáo trình của đại học Cambridge gồm hơn 700 giáo trình, ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau như toán học, vật lý, kỹ thuật, khoa học trái đất, khoa học xã hội và nhân văn…

Bất cứ ai cũng có thể truy cập miễn phí những giáo trình này, kể cả những cuốn phải mua trước đó, cho tới cuối tháng 5 và chỉ xem được online chứ không tải xuống được.

Kho giáo trình trực tuyến miễn phí

ĐH Cambridge vốn chỉ hỗ trợ nguồn học liệu đối với sinh viên của trường và cấp cho mỗi sinh viên một tài khoản tại thư viện để học online. Do đó, việc sinh viên các trường ngoài ĐH Cambridge có thể tiếp cận những cuốn sách có số lượng phát hành không nhiều và giá thành đắt đỏ là điều không dễ dàng.

Việc đại học Cambridge công khai nguồn học liệu trong trường là rất hiếm và đây là một nguồn sách giá trị đối với sinh viên trên toàn cầu cho học tập từ xa.

Các tài liệu này được để ở định dạng HTML và để có trải nghiệm tốt nhất người xem được khuyên dùng máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn có Google Chrome.

Để tiếp cận kho giáo trình miễn phí của ĐH Cambridge, các bạn có thể truy cập vào link dưới đây.

https://www.cambridge.org/core/what-we-publish/textbooks?fbclid=IwAR3IkNBt_Z5BwcSQt1TO1eUAL-rBG0o_fghqDl6CgrPR5lve18xBH21-UAM
Thứ Năm, 19/03/2020 17:08
3,73 👨 2.718
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ