Sử dụng Zing Mp3 để nghe nhạc trên Apple Watch

Bạn thường xuyên nghe nhạc trên Zing MP3, và bạn cũng đang đeo một chiếc Apple Watch. Thế thì bạn không nên bỏ qua việc sử dụng Zing MP3 trên Apple Watch vì thực sự nó rất tiện lợi.

Bạn có thể chuyển bài, chọn nhạc trong album một cách dễ dàng ngay trên màn hình Apple Watch mà không cần phải thường xuyên rút điện thoại ra và chọn bài mình thích. Nếu Apple Watch của bạn chưa có Zing MP3 thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Tải Zing MP3 cho Apple Watch

Hướng dẫn nhanh

  • B1: Mở ứng dụng App Store trên iPhone của bạn.
  • B2: Tìm kiếm ứng dụng Zing MP3 bằng giọng nói.
  • B3: Nhấn Nhận để tải ứng dụng xuống iPhone của bạn.
  • B4: Mở danh sách ứng dụng Apple Watch trên iPhone của bạn.
  • B5: Cuộn xuống và chọn ứng dụng Zing MP3.

Hướng dẫn đầy đủ cụ thể

Bước 1: Để tải về Zing MP3 trên Apple Watch của bạn., bạn hãy bấm nút cuộn để mở Menu. Kéo xuống cho đến khi nào bạn thấy biểu tượng Apple Store nhử ở dưới hình.

zingmp3 apple watch

Bước 2: Chọn biểu tượng tìm kiếm ở góc trên bên trái.

apple watch zingmp3

Nói để ra lệnh tìm kiếm từ khóa Zing và chọn Tìm Kiếm.

apple watch zing mp3

Kết quả hiển thị như ở dưới hình, bạn hãy chọn biểu tượng Đám Mây tải xuống để thực hiện tải ứng dụng Zing MP3

zing mp3 apple watch

Đợi vài phút để ứng dụng Zing MP3 tải về trên Apple Watch của bạn.

zing mp3

Khi hoàn tất tải về, bạn sẽ thấy biểu tượng Zing MP3 xuất hiện trong menu Apple Watch.

tai zingmp3 aw

Giờ, mỗi khi bạn sử dụng Zing Mp3 trên iPhone của mình, bạn cũng có thể thay đổi bài nhạc trong album nhạc mà bạn đang nghe trên Apple Watch. Ngoài ra bạn cũng sẽ thấy lời bài hát được hiển thị ở một trong những tab của Zing MP3 trên Apple Watch.

zingmp3 aw

Những lưu ý khi sử dụng Zing MP3 trên Apple Watch

aw zingmp3

Ưu điểm

  • Tính tiện lợi: Bạn có thể nghe nhạc Zing MP3 ngay trên Apple Watch của mình mà không cần phải mang theo điện thoại. Nó sẽ rất tiện lợi khi bạn đang tập thể dục, chạy bộ, hoặc đang di chuyển mà không có điện thoại bên cạnh.
  • Tính di động: Apple Watch là một thiết bị di động nhỏ gọn, bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Điều này giúp bạn có thể nghe nhạc Zing MP3 ở bất cứ đâu, kể cả khi bạn không có điện thoại bên cạnh.
  • Tập trung: Bạn có thể điều khiển phát lại nhạc Zing MP3 trên Apple Watch mà không cần phải sử dụng điện thoại. Điều này giúp bạn có thể tập trung vào việc khác mà không bị làm phiền bởi điện thoại.
  • Giao diện thân thiện dễ sử dụng: Giao diện ứng dụng Zing MP3 trên Apple Watch được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng.

Nhược điểm

Việc nghe nhạc Zing MP3 trên Apple Watch cũng có một số nhược điểm, bao gồm:

  • Dung lượng lưu trữ: Apple Watch có dung lượng lưu trữ hạn chế, cho nên bạn chỉ có thể lưu trữ một số bài hát hoặc playlist trên Apple Watch của mình.
  • Thời lượng pin ngắn: Apple Watch sẽ bị tụt pin khá nhanh nếu bạn sử dụng liên tục để nghe nhạc trên ZingMP3, vì vậy bạn chỉ có thể nghe nhạc trong một thời gian ngắn trước khi cần sạc lại.
  • Bị hạn chế tính năng: Ứng dụng Zing MP3 trên Apple Watch có một số tính năng hạn chế so với ứng dụng trên điện thoại. Ví dụ, bạn không thể tạo playlist mới hoặc tải xuống nhạc mới trên Apple Watch.
apple watch mp3 zing

Nói chung là việc nghe nhạc Zing Mp3 trên Apple Watch khá tiện lợi khi bạn không cần phải mang theo chiếc iPhone của mình. Tuy nhiên, với thời lượng pin khá thấp và cần dùng cho những tính năng khác, bạn chỉ nên sử dụng khi đầy dung lượng pin hoặc sử dụng trên dòng Apple Watch Ultra hoặc Ultra 2

Thứ Ba, 24/10/2023 17:23
31 👨 702
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh