Minecraft Legends: Thông tin, ngày ra mắt, lối chơi

Sau tựa game nhập vai hành động Minecraft Dungeons ra mắt vào năm 2020. Mojang Studios mới đây đã thông báo rằng đang phát triển một tựa game thể loại mới gọi là "chiến lược hành động" với tên gọi là Minecraft Legends. Dưới đây là một vài thông tin về Minecraft Legends.

Minecraft Legends sẽ ra mắt vào năm 2023

Được công bố lần đầu tiên trong Xbox + Bethesda Games Showcase, Minecraft Legends là một tựa game trong vũ trụ Minecraft độc lập sẽ được phát hành vào năm 2023. Cốt truyện của Minecraft Legends sẽ kể về Overworld Minecraft và tất cả những gì có liên quan đến thế giới này.

Bạn sẽ được hóa thân vào một anh hùng có nhiệm vụ giải cứu thế giới ngầm Minecraft khỏi các thế lực đen tối. Nhìn qua nhiều người sẽ liên tưởng đến tựa game Dragon Quest Builders quen thuộc.

Game khi ra mắt sẽ có trên hệ máy PC và Xbox vào một thời điểm nào đó trong năm tới. Chưa biết trò chơi có thể đến với hệ máy PlayStation như nhà phát hành game đã làm trước đó.

ngày ra mắt minecraft legends

Đồ họa của Minecraft Legends

Về đồ họa của Minecraft Legends, thế giới và nhân vật vẫn giữ nguyên phong cách hình khối đặc trưng của Minecraft PE. Nhưng chúng ta chắc chắn có thể nhận thấy cơ chế chơi game và các mob của Minecraft Legends không lấy từ Minecraft và Minecraft Dungeons ra.

Bên cạnh đó các hiệu ứng hình ảnh mà bạn thường thấy trong những bản mod Shader  Minecraft giúp tăng hiệu ứng đổ bóng, nước, ánh sáng, mây... sẽ được nhà phát triển đem vào Minecraft Legends, giống như trên Minecraft Dungeons.

Lối chơi của Minecraft Legends

Vế lối chơi, nhìn qua thì người chơi vẫn thấy quen thuộc khi mà Minecraft Legends có lối chơi phần nào giống với Minecraft nhưng là "thế giới bán mở" với một số nhiệm vụ tùy chọn, cơ chế xâm chiếm và đánh boss.

Người chơi sẽ quan sát nhân vật của mình qua góc nhìn thứ 3, thường thấy ở hầu hết các game hành động tương tự. Nhưng nếu bạn đã từng chơi Minecraft thì việc làm quen với Minecraft Legends sẽ nhanh chóng nhờ vào môi trường khối đặc trưng trong game.

Càng dễ quen thuộc hơn nữa khi mà một số mob trong Minecraft được xác nhận sẽ có mặt trong Minecraft Legends. Trong đó Piglin được xác nhận là sẽ có mặt trong Minecraft Legends này.

ngày ra mắt minecraft legends

Người chơi còn thấy được nhân vật của mình khám phá thế giới trong Minecraft Legends trên lưng một chú ngựa. Sử dụng một số ma thuật để xây một bức tường bao bọc cho một pháo đài lớn. Ngoài ra người chơi còn thấy một nhóm binh lính đang tiến vào một trận chiến để phá hủy các công trình của kẻ địch và tấn công pháo đài của chúng.

Minecraft Legends có chế độ nhiều người chơi không? Có chơi chéo được không?

Minecraft Legends sẽ có chế độ co-op và chế độ Multiplayer như Xbox đã thông báo. Còn về phần chơi chéo, có thể chúng ta sẽ có những người chơi chéo với nhau giữa người chơi PC và Xbox. Vì Mojang đã thêm nhiều người chơi đa nền tảng vào với nhau trong Minecraft Dungeons cho PC và toàn bộ nền tảng console khác. Nên chúng ta có thể hy vọng rằng Mojang sẽ làm điều tương tự với Minecraft Legends.

Ai đang phát triển Minecraft Legends?

Mojang không tự phát triển Minecraft Legends, nó được phát triển bởi Blackbird Interactive, studio đã tạo ra Hardspace: Shipbreaker và cũng đang phát triển tựa game RTS Crossfire: Legion.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 19/06/2022 08:23
52 👨 926
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online