Một số dịch vụ resize ảnh trực tuyến

Giảm kích thước hình ảnh

Thay vì sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop, Picasa, GIMP,… nhiều người có xu hướng lựa chọn các ứng dụng photoshop online. Bạn sẽ không cần phải cài đặt, cách sử dụng đơn giản, không quá phức tạp như những chương trình cài đặt.

Các dịch vụ chỉnh ảnh online hiện nay rất phong phú với nhiều tính năng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ giảm kích thước ảnh nhanh chóng, để làm giảm dung lượng lưu trữ ảnh hoặc chia sẻ hình ảnh. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các ứng dụng resize hình ảnh trực tuyến.

Tổng hợp công cụ resize ảnh trực tuyến

1. Pic Resize online

  • http://www.picresize.com/

Pic Resize hỗ trợ người dùng giảm kích thước ảnh, với ảnh có sẵn trong máy tính hoặc thông qua URL của ảnh. Bạn có thể lựa chọn thu nhỏ hình ảnh với những kích thước khác nhau, hoặc xoay hình ảnh nếu muốn. Đặc biệt Pic Resize còn cung cấp thêm các hiệu ứng cho hình ảnh trong quá trình chỉnh sửa.

Bạn đọc tham khảo cách sử dụng chi tiết Pic Resize trong bài viết Hướng dẫn thay đổi kích thước ảnh bằng Pic Resize online.

Pic Resize online

2. Fotor online

  • https://www.fotor.com/

Fotor online là dịch vụ chỉnh sửa hình ảnh, ghép ảnh trực tuyến và thiết kế ảnh online. Với tính năng resize ảnh, người dùng sẽ có nhiều nguồn để lấy ảnh, gồm từ máy tính, Dropbox, Facebook hoặc qua album lưu trữ của Foto nếu có tài khoản.

Fotor online

Việc resize hình ảnh rất đơn giản, chỉ cần nhập kích thước muốn thu nhỏ hình ảnh vào là xong.

Resize hình ảnh

Ngoài ra phần cắt ảnh trên Fotor cũng rất phong phú, có thể lựa chọn sử dụng khung kéo giãn, hoặc trực tiếp nhập kích thước mới cho hình ảnh. Đặc biệt Fotor online còn có thêm các kích thước đặc biệt cho các màn hình như trên iPhone, ảnh cover Facebook,… Như vậy người dùng có thể thoải mái lựa chọn các kích thước mới cho hình ảnh.

Cách chi tiết sử dụng Fotor online trong bài viết Cách thay đổi kích thước ảnh trên ứng dụng Fotor online.

Cắt hình ảnh

3. Shrink Pictures

  • http://www.shrinkpictures.com/

Cách sử dụng Shrink Pictures vô cùng đơn giản do công cụ không cung cấp nhiều tùy chỉnh kích thước hay những hiệu ứng khác nhau cho hình ảnh. Bạn sẽ lựa chọn các tỷ lệ kích thước mới cho hình ảnh, hoặc nhập kích thước mới để Shrink Pictures tiến hành giảm kích thước ảnh.

Shrink Pictures

4. Ipiccy

  • https://ipiccy.com/

Ipiccy là dịch vụ chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến, trong đó có tính năng cắt hình ảnh để giảm kích thước. Hình ảnh có thể lựa chọn từ máy tính, trên các website hoặc lấy từ webcam.

Ipiccy online

Thu nhỏ kích thước trên Ipiccy có thể dựa vào kích thước px hoặc % cho chiều rộng và chiều cao, tùy vào người sử dụng.

Resize ảnh trên Ipiccy

5. Bulk Resize Photos

  • https://bulkresizephotos.com/

Bulk Resize chỉ hỗ trợ nguồn lấy ảnh từ máy tính nhưng người dùng có thể lựa chọn nhiều hình ảnh cùng lúc để giảm kích thước. Có thể thực hiện thao tác thay đổi kích thước lên tới 150 hình ảnh cùng lúc bằng Bulk Resize.

Bulk Resize Photos

Việc resize hình ảnh có thể lựa chọn theo cách thực hiện cơ bản hoặc nâng cao, với nhiều tùy chỉnh khác nhau. Có thể sử dụng kích thước mới mà dịch vụ sử dụng, hoặc tự nhập kích thước mới cho hình ảnh. Ngoài ra Bulk Resize còn hỗ trợ gắn watermark vào hình ảnh.

Thay đổi kích thước ảnh

6. Image Optimizer

  • http://www.imageoptimizer.net

Image Optimizer có phần chỉnh kích thước ảnh rất đơn giản, chỉ cần nhập kích thước muốn đổi sau đó chỉnh chất lượng hình ảnh là xong.

Image Optimizer

7. FunPhotoBox

  • http://photoeditor.funphotobox.com/

FunPhotoBox cung cấp hàng chục tính năng chỉnh sửa hình ảnh, trong đó có giảm kích thước ảnh. Chúng ta có thể sử dụng kính thước ảnh mà công cụ tự tùy chỉnh, hoặc nhập kích thước mà bạn muốn áp dụng để chỉnh sửa.

FunPhotoBox

Trên đây là một số dịch vụ giảm kích thước ảnh, resize hình ảnh trực tuyến. Một số công cụ sẽ cung cấp thêm rất nhiều tùy chỉnh để chỉnh sửa kích thước, hoặc thêm chỉnh sửa về dung lượng của hình ảnh.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 01/11/2018 08:15
3,36 👨 63.615
0 Bình luận
Sắp xếp theo