Mời tải miễn phí Crackdown và Crackdown 2, 2 phần của series game bắn súng thế giới mở cực hay cho Xbox trên Microsoft Store

Crackdown là một series game hành động góc nhìn thứ ba với cấu trúc sandbox có lịch sử khá lâu đời với một cốt truyện và các tình tiết hấp dẫn. Bối cảnh trong game là khu đô thị viễn tưởng thuộc thành phố Pacific được chia thành 4 hòn đảo. Nơi đây bị “thống trị” bởi ba tập đoàn tội phạm hùng mạnh, áp đảo cả lực lượng cảnh sát. Trong game, người chơi sẽ vào vai một siêu chiến binh của tổ chức chuyên về công nghệ người máy Agnecy có nhiệm vụ tiêu diệt những tổ chức tội phạm, phá tan những âm mưu động trời và lập lại an ninh trật tự ở thành phố Pacific.

Miễn phí Crackdown

CrackdownGame hành động thế giới mở Game hành động góc nhìn thứ ba

Cũng giống như phiên bản đầu tiên, trong Crackdown 2 người chơi tiếp tục điều khiền các nhân vật của mình thực hiện các nhiệm vụ trong một thế giới mở đầy rẫy quái vật và thử thách để chống lại tổ chức khủng bố Cell và các thế lực khác. Trong hành trình của mình, người chơi có thể săn tìm các cục orb để nâng cấp nhân vật của mình lên ngang với các siêu anh hùng. Phần 2 của game có hỗ trợ multiplayer co-op online đến bốn người.

Crackdown 2

Crackdown 2 miễn phí Tải miễn phí Crackdown 2 Tải miễn phí Crackdown 2 cho Xbox One

Hiện tại, Microsoft đang có chương trình tặng miễn phí Crackdown và Crackdown 2 cùng toàn bộ DLC. Nếu đang sở hữu Xbox One hoặc Xbox 360 và yêu thích 2 phần của series game bắn súng thế giới mở cực hay này, bạn hãy nhanh tay tải về để có thể sở hữu vĩnh viễn mà không tốn xu nào trước khi hết hạn nhé.

Một số DLC miễn phí được tặng kèm, Getting’ Busy Bonus Pack của Crackdown, Premium Deluge Pack và Premium Toy Box Pack của Crackdown 2…

Thứ Hai, 06/05/2019 08:09
52 👨 798
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá