Mời tải bộ hình nền Microsoft tự thiết kế tuyệt đẹp

Microsoft thường có những bộ hình nền dành riêng cho các hệ điều hành của họ. Chắc hẳn bạn đã thấy hình nền riêng từ Microsoft Windows XP, XP 2, Vista, Windows 7, 8.1 và Windows 10. Mỗi hệ điều hành đều có một bộ hình nền riêng của mình.

Và những thiết bị mới của họ cũng vậy, Microsoft Surface, Surface Studio... cũng có những bộ hình nền riêng đặc trưng cho mỗi thiết bị.

Còn mới đây, hãng đã tung ra một bộ hình nền được đội ngũ thiết kế của chính công ty tạo ra. Ở bộ hình nền này có các chủ đề như phong cảnh, kèm theo đó là những hình nền có biểu tượng đặc trưng của Microsoft... Bạn có thể tham khảo ở dưới đây và tải về.

Hình nền Microsoft Design, Microsoft Design Wallpaper

Bộ hình nền dưới đây đã đươc resize lại cho các bạn tham khảo, để tải về bộ hình nền Microsoft tự thiết kế với độ phân giải đầy đủ dành cho máy tính và cả điện thoại bạn hãy kéo xuống dưới danh sách hình nền này nhé.

hinh nen microsoft
hinh nen microsoft tu thiet ke
hình nền microsoft tự thiết kế
hình nền microsoft tự thiết kế
ảnh nền microsoft tự thiết kế
microsoft design wallpaper
microsoft design wallpaper
anh nen microsoft wallpaper
ảnh nền microsoft design
hình nền microsoft
hình nền microsoft
anh nen microsoft design
hình nền microsoft tự thiết kế

Những phần mềm của Microsoft cũng được lồng hình nền vào, nổi tiếng nhất là PowerPoint vì đây là một phần mềm thuyết trình mà nội dung của bạn sẽ hiển thị trên những hình nền. Và bạn có thể lựa chọn hình nền phù hợp cho nội dung mà bạn thuyết trình, nó sẽ tạo nên sự đồng nhất trong bài thuyết trình của bạn.

Hoặc đơn giản là bạn chỉ muốn có một bộ hình nền PowerPoint đẹp hơn bộ hình nền PP mặc định của Microsoft.

Xem thêm:

Thứ Tư, 16/09/2020 16:15
4,85 👨 13.252
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp