Mời tải Age of Wonders III, tựa game chiến thuật cực hấp dẫn trị giá 29.99USD, đang miễn phí

Age of Wonderers III là tựa game chiến thuật độc đáo pha trộn giữa lối chơi xây dựng đế chế, nhập vai và chiến tranh. Đây là phần chơi thứ tư trong series Age of Wonders nổi tiếng từ lâu và là một trong những game chiến thuật theo lượt được giới chuyên môn cùng người chơi đánh giá cao.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một nhà lãnh đạo của một vương quốc nhỏ, thực hiện hành trình khám phá những vùng đất mới, khai thác tài nguyên, tiêu diệt quái vật để thu thập các vật phẩm để giúp đất nước ngày càng một vững mạnh cả về kinh tế và quân sự.

Age of Wonderers III

Khi tương tác với các vương quốc khác, người chơi có thể dựa vào tình hình và chiến lược phát triển vương quốc của mình để tùy chọn hình thức ngoại giao hoặc phát động chiến tranh cùng với liên minh.

Age of Wonderers III 2Age of Wonderers III 3

Hiện tại, dịch vụ phân phối trò chơi bản quyền Humble Bundle đang có chương trình tặng miễn phí mã redeem của tựa game Age of Wonders III giá 29.99USD trên Steam đến hết ngày 11/5/2019. Nếu muốn trải nghiệm tựa game chiến thuật hấp dẫn này, bạn hãy nhanh tay thực hiện theo hướng dẫn dưới đây trước khi hết hạn nhé.

Lưu ý: Thời hạn đổi miễn phí mã redeem của Age of Wonderers III chỉ kéo dài đến ngày 16 tháng 5.

Hướng dẫn tải miễn phí game Age of Wonderers III.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Humble Bundle để đăng ký tài khoản mới nếu chưa có.

Bước 2: Đăng nhập vào Humble Bundle.

Bước 3: Kích vào link dưới đây để truy cập vào trang thông tin của game -> sau đó tìm đến mục GET AGE OF WONDERS III NOW -> kích vào GET IT NOW.

GET IT NOW

Bước 4: Mở menu chức năng -> chọn Key -> chọn Reveal your Steam key để nhận mã redeem Age of Wonders III trên Steam.

Mở menu chức năng

Bước 5: Nhấn nút redeem bên cạnh để sử dụng mã này nhận miễn phí game Age of Wonders III trên Steam.

Nhấn nút redeem

Bước 6: Tại trang chuyển tiếp, bạn đăng nhập tài khoản steam -> tích vào ô I agree to the terms of the... -> chọn Continue là game Age of Wonders III sẽ được thêm vào thư viện game của bạn.

Đăng nhập tài khoản steamContinue

Bước 7: Mở thư viện game (library) hoặc tìm kiếm trên Steam Store để mở trang game Age of Wonders III -> nhấn nút Install hoặc Play now để tiến hành cài đặt trò chơi trên máy tính.

Play now

Thứ Sáu, 31/05/2019 13:51
43 👨 551
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá