Mời tải Stories Untold, tựa game phiêu lưu kết hợp yếu tố kinh dị, đang được miễn phí

Stories Untold là tựa game phiêu lưu, giải đố và khám phá thế giới được ra mắt vào ngày 27/2/2017. Game lấy những yếu tố liên quan đến những món đồ công nghệ tiên tiến nhất ở thập niên 80. Người chơi sẽ dựa vào những câu chuyện, chú thích, hình ảnh, tương tác với các món đồ công nghệ để giải đố và khám phá ra những điều bí mật trong game.

Tổng thể game gồm 4 tập, mỗi tập là một cuộc phiêu lưu khác nhau với thiết lập, lối chơi và cơ chế riêng. Mạch game thay đổi liên tục từ kinh dị, tâm lý đến khoa học viễn tưởng khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Stories Untold

Giao diện cổ điển của game mang lại cho người chơi một cái nhìn thoáng qua hoặc những ký ức sống động về những gì đã có trong thập niên 80.

Hiện tại, tựa game Stories Untold, trị giá 5.99USD, đang được miễn phí trên Epic Games Store đến hết ngày 30/05/2019. Nếu yêu thích các tựa game giải đố, phiêu lưu và kinh dị, các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu miễn phí Stories Untold này.

Hướng dẫn tải miễn phí tựa game Stories Untold trên Windows/Mac:

Bước 1: Kích vào link dưới đây để đăng ký tài khoản trên Epic Games Store, nếu chưa có:

Đăng ký tài khoản trên Epic Games Store

Bước 2: Tải về và cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính của bạn.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, mở ứng dụng Epic Games Launcher trên máy tính -> tại trang chủ, kích vào ảnh đại diện của Stories Untold.

Kích vào ảnh đại diện của Stories Untold

Bước 4: Tại trang thông tin chi tiết của Stories Untold, kích vào Free.

Free

Bước 5: Kích vào Place Oder để xác nhận hoàn tất thanh toán.

Kích vào Place Oder

Bước 6: Hoàn tất thanh toán, bạn chuyển sang thư mục Thư viện (Library) -> nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của game Stories Untold để tiến hành tải về và cài đặt game.

Yêu cầu cấu hình để chiến mượt game Stories Untold:

Yêu cầu cấu hình 1Yêu cầu cấu hình 2

Thứ Sáu, 31/05/2019 17:01
52 👨 232
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá