Microsoft xác nhận Windows 10 Build 17127 không có lỗi, hãy tải về và trải nghiệm​

Cuối cùng người dùng trong chương trình Insider Fast cũng được tải về và sử dụng phiên bản Windows 10 Build 17127. Theo Microsoft, phiên bản này không những được cải tiến về hiệu suất và sửa lỗi mà còn không có bất kỳ lỗi nào được phát hiện tính đến hiện tại. Microsoft đang cố gắng để hoàn thiện và ra mắt Windows 10 Spring Creators Update.

Phiên bản lần này không chỉ khắc phục được một số lỗi đã xuất hiện trong phiên bản trước mà còn có nhiều cải tiến liên quan tới Cortana - trợ lý ảo của Microsoft dành cho hệ điều hành Windows.

Cortana được bổ sung thêm một trang tiểu sử mới giúp người dùng có thể đồng bộ thông tin đó lên mọi thiết bị và chỉnh sửa địa điểm yêu thích bằng cách sử dụng công nghệ điện toán đám mây.

Cortana được bổ sung thêm một trang tiểu sử mới

Hiệu suất của Cortana ở phiên bản dành cho Notebook được cải tiến để làm hài lòng người dùng. Hiện tại, tính năng mới này mới được áp dụng ở một số quốc gia như: Mỹ, Canada, Anh, Ấn Độ, Đức, Australia, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Brazil.

Cortana giúp đưa ra các câu hỏi gợi ý về thông tin thường ngày như: thời tiết, tin tức, thể thao… để người dùng lựa chọn. Câu trả lời sẽ có khi họ kích tiếp vào các mục gợi ý.

Cortana giúp đưa ra các câu hỏi gợi ý về thông tin thường ngày

Hiện nay, người dùng có thể tải ISO Windows 10 Redstone 4 để cài đặt và trải nghiệm.

Link tải:

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/03/2018 16:39
31 👨 992
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10