Microsoft Store AI Hub là gì?

Microsoft đã mang đến các tính năng AI mới sẽ tác động lớn đến trải nghiệm người dùng của bạn. Các tính năng này bao gồm một AI Hub hoàn toàn mới, các từ khóa và tóm tắt đánh giá do AI tạo, v.v...

Bài viết sau sẽ thảo luận về lý do tại sao Microsoft đang thích ứng với AI và tất cả những gì về AI Hub hoàn toàn mới mà bạn cần biết.

AI Hub trên Microsoft Store là gì?

AI Hub là phần dành riêng của Microsoft Store sẽ giới thiệu các ứng dụng AI tốt nhất do cộng đồng nhà phát triển và Microsoft xây dựng.

Microsoft hy vọng rằng tính năng này giúp người dùng bắt đầu hành trình ứng dụng dựa trên AI của họ trong Microsoft Store. Các ứng dụng này sẽ cung cấp ý tưởng về cách người dùng có thể điều chỉnh trải nghiệm AI với cuộc sống hàng ngày và thể hiện sự sáng tạo của họ.

Microsoft Store host các ứng dụng như Luminar Neo và Lensa, cho phép chỉnh sửa ảnh sáng tạo dựa trên AI. Tương tự, bạn thậm chí có thể tạo sơ yếu lý lịch bằng các công cụ AI như Kickresume.

Tại sao Microsoft tích hợp AI vào Microsoft Store?

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi cuộc sống hàng ngày của chúng ta như bạn đã biết. Các mô hình AI mạnh mẽ như GPT-4 của OpenAI đã phát triển một số tác vụ, chẳng hạn như tạo văn bản, dịch thuật, tìm kiếm trên web, v.v...

Tất cả những thay đổi này đã tạo cơ hội tận dụng AI để cung cấp nội dung chính xác, phù hợp và ngắn gọn. Rất nhiều nỗ lực cũng đang được dồn vào việc phát triển các ứng dụng hỗ trợ AI giúp tăng năng suất, tính sáng tạo và chức năng.

Là công ty tiên phong trong ngành công nghệ, Microsoft luôn đi đầu trong việc nắm bắt công nghệ AI. Không có gì đáng ngạc nhiên khi họ đang thực hiện các bước quan trọng để làm cho Microsoft Store trở nên linh hoạt, cởi mở và có giá trị hơn đối với tất cả người dùng Windows. Là một phần của chiến lược này, Microsoft đã tích hợp một số tính năng AI mới vào Microsoft Store.

Theo Windows Blogs, Microsoft Store sẽ không còn là nơi chỉ để tải xuống ứng dụng mà thay vào đó, nó sẽ hướng dẫn người dùng làm việc hiệu quả hơn và hoàn thành nhiệm vụ của họ theo cách tốt hơn.

Thật vui khi thấy trải nghiệm Microsoft Store sẽ thay đổi như thế nào đối với người dùng Windows khi Microsoft đang tích hợp các tính năng AI mới. Để làm cho mọi thứ trở nên tốt hơn, Windows 11 cũng đang có một trợ lý AI tập trung có tên là Windows Copilot.

Chủ Nhật, 28/05/2023 07:52
42 👨 439
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản