Mẹo chơi Doggo Go qua màn 2, cách chơi Doggo Go màn 2

Doggo Go có phần nào giống với Flappy Bird khi nó có một độ khó nhất định. Chỉ khác là Doggo Go không khiến bạn phải tập trung vào màn hình liên tục và nhấp cho chú chim của bạn không bị đập đầu vào cột mà thôi.

Màn chơi đầu tiên của Doggo Go có độ dễ nhất định khi mà họ đều có thể vượt qua level 1 một cách dễ dàng. Level 2 mới thực sự là thử thách, số người vượt qua được màn chơi này rất ít. Nếu bạn muốn thử sức vượt qua level 2 Doggo Go thì hãy xem thử một vài cách dưới đây nhé.

Cách chơi Doggo Go

Vượt qua level 1 dễ dàng, bạn sẽ có thời gian bận bịu hơn ở level 2 và phải cân nhắc kỹ trước khi đưa ra bất kỳ bước đi nào. Cách chơi Doggo Go về cơ bản sẽ như sau:

meo choi doggo go

  • Chọn 3 ô giống nhau để ghép chúng vào thanh ô ở phía dưới, khi bạn ghép đúng thì chúng sẽ tự động biến mất.
  • Các ô trên màn hình sẽ được xếp chồng lên nhau, khi bạn ghép những ô ở trên thì những ô ở dưới sẽ được mở khóa.
  • Nếu toàn bộ ô đã được ghép xuống thanh phía dưới thì bạn sẽ được qua màn. Thanh ô phía dưới sẽ có 7 ô và thêm 1 ô mở rộng.
  • Game sẽ có các sự trợ giúp như tăng thêm 1 ô trong thanh ô phía dưới, hoặc đi lại bước đi đã đi trước đó, xáo trộn các ô chưa lắp với nhau để bạn có thể sử dụng khi rơi vào tình cảnh bế tắc.
  • Điểm số bạn ghi được sẽ được thêm vào xếp hạng khu vực và thế giới

cach choi doggo go qua man

Mẹo chơi Doggo Go qua màn

Khi mới bắt đầu level 2, bạn có thể có nhiều miếng ghép và muốn đi như thế nào cũng được. Nhưng khi đã mở khóa dần những miếng ghép ở dưới, bạn sẽ ít lựa chọn hơn và phải cân nhắc kỹ cho từng mảnh ghép mà bạn phải đưa vào ô.

Nên ngay từ khi mới bắt đầu level 2, bạn nên cân nhắc việc ghép các ô lại với nhau và để ý xem những mảnh ghép ở dưới để chuẩn bị cho những bước đi tiếp theo của mình.

cach choi doggo go qua man

Quan trọng nhất, bạn hãy để ý những mảnh ghép phía dưới xem rằng chúng có nối tiếp bước ăn của bạn ở những bước ghép bên trên hay không. Ví dụ như ở dưới hình đây, mảnh xương và chiếc ống hình sao sẽ hỗ trợ cho nhau nếu bạn ăn cả hai, bạn ghép hai miếng xương và một hình mặt trời sẽ mở khóa tiếp một mảnh ghép chiếc ống hình sao.

cach choi doggo go qua man

Hai bộ ghép riêng ở dưới cùng sẽ là những mảnh mà bạn chỉ nên sử dụng nếu ở những mảnh ghép bên trên đang có 2 ô cùng loại vì bạn không thể biết được những thứ ở dưới là gì. Chúng khác so với các mảnh ghép ở trên và được xếp chồng lên nhau. Chỉ sử dụng chúng khi bạn còn nhiều ô và các sự trợ giúp.

cach choi doggo go qua man

Chơi Doggo Go qua lv2 bằng các sự trợ giúp bên ngoài

Ngoài việc bấm vào ô +1 trong thanh chứa miếng ghép thì bạn sẽ có thêm 4 sự trợ giúp khác:

  • Hồi Sinh: Lựa chọn này sẽ hiện ra khi bạn đã xếp hết thanh chứa miếng ghép. Bạn sẽ hồi sinh kèm theo đó là sử dụng đạo cụ Xóa bỏ, 3 ô trong thanh chứa miếng ghép sẽ được quay trở lại danh sách miếng ghép chưa sử dụng.
  • Thu Hồi bước đi: Sự trợ giúp này sẽ giúp bạn thu hồi lại 1 miếng ghép mà bạn đã đi trước đó.
  • Xóa Bỏ: 3 miếng ghép mà bạn đã ghép vào thanh chứa sẽ được thu hồi lại trên danh sách miếng ghép chưa lắp.
  • Xáo trộn các mảnh chưa ghép: Các mảnh chưa ghép sẽ được xáo trộn vị trí với nhau.

Việc sử dụng các sự trợ giúp chỉ nên thực hiện khi bạn đã rơi vào tình huống bế tắc, vì mỗi sự trợ giúp đều chỉ có thể sử dụng một lần. Sau khi bạn đã sử dụng chúng thì hình ảnh của chúng sẽ được làm mờ.

Doggo Go là game gì mà khó vậy?

Hiện Doggo Go là Game Mobile mà chỉ có 1% người chơi trên thế giới có thể vượt qua được level 2. Chắc chắn là bạn sẽ không cảm thấy cô đơn khi có đến 99% người chơi trên thế giới chưa vượt qua được màn chơi level 2.

cach choi doggo go qua lv2

Độ khó của game đã khiến không ít người rơi vào tình cảnh bế tắc và phải bỏ cuộc quay trở lại từ đầu. Bạn cứ áp dụng các mẹo mà Quantrimang gợi ý phía trên, nếu vượt được qua level thứ 2 thì các level sau bạn có thể áp dụng và việc vượt qua các level đó là chuyện hoàn toàn có thể.

Thứ Bảy, 13/05/2023 10:41
2,711 👨 16.346
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Hưng
    Nguyễn Hưng

    game phải nói là khó vch

    Thích Phản hồi 13/05/23
    ❖ Game Mobile