4 lý do Apple Watch Ultra 2 tốt hơn Series 10

Mặc dù Apple Watch Series 10 là bản nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm, nhưng nó vẫn chưa cùng đẳng cấp với Apple Watch Ultra 2. Đó có lẽ là lý do tại sao chúng ta chỉ có tùy chọn màu mới trong năm nay. Hãy cùng thảo luận về những gì làm cho Ultra 2 tốt hơn Apple Watch Series 10.

1. Thiết kế tốt và chắc chắn hơn

Chắc chắn, một trong những tính năng mới tốt nhất của Apple Watch Series 10 là màn hình lớn hơn một chút và vỏ mỏng hơn. Tuy nhiên, Ultra 2 vẫn chiếm ưu thế về mặt thiết kế.

Bản gốc của Apple Watch Ultra ra mắt vào năm 2022 sử dụng vỏ titan và màn hình phẳng phủ sapphire. Chiếc Ultra 2 này hiện trông vẫn đẹp như ngày đầu. Bạn có thể sử dụng chiếc đồng hồ này trong nhiều hoạt động và nó sẽ vẫn giữ được độ bền một cách ngoạn mục.

Nếu bạn đang muốn mua phiên bản nhôm của Series 10, đừng mong đợi nó sẽ vượt qua được thử thách của thời gian. Kính Ion-X đơn giản là không giữ được độ bền. Mọi model dường như luôn dễ bị trầy, ngay cả khi bạn cẩn thận. Vỏ nhôm cũng rất dễ trầy xước.

2. Tuổi thọ pin vượt trội

Apple Watch Ultra 2 với núm điều chỉnh kỹ thuật số
Apple Watch Ultra 2 với núm điều chỉnh kỹ thuật số

Một phần quan trọng của Apple Watch là tuổi thọ pin. Với thiết kế mới và bộ xử lý hiệu quả hơn, Apple đánh giá Series 10 có thời lượng pin lên tới 18 giờ khi sử dụng bình thường và lên tới 36 giờ ở chế độ Low Power.

Nhưng Ultra 2 vẫn giữ ngôi vương về pin. Apple cho biết bạn có thể sử dụng tới 36 giờ trước khi cần sạc và kéo dài tới 72 giờ ở chế độ Low Power. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể dùng Ultra 2 trong khoảng 4 ngày mà không cần sạc lại. Vì vậy, nếu thời lượng pin là yếu tố quan trọng, Ultra 2 sẽ là lựa chọn bạn cần.

3. Nút Action

Apple Watch Ultra 2 giới thiệu nút Action
Apple Watch Ultra 2 giới thiệu nút Action

Một tính năng độc quyền khác giúp Apple Watch Ultra 2 trở nên tuyệt vời là nút Action. Giống như trên iPhone 15 Pro và các mẫu mới hơn, nút Action trên Apple Watch Ultra 2 rất dễ sử dụng và tùy chỉnh.

Đây chắc chắn là một trong những tính năng được yêu thích nhất trên Ultra 2. Bạn có thể sử dụng nó cho nhiều hành động khác nhau, như bắt đầu tập luyện, bật đèn pin của đồng hồ hoặc thậm chí chạy Shortcut để bật hệ thống đèn trên ô tô. Có thể thực hiện các tác vụ khác nhau mà không cần phải loay hoay với Siri hoặc menu watchOS là một cách tiết kiệm thời gian rất lớn.

4. Khả năng chống nước tốt hơn

Lặn biển với Apple Watch Ultra
Lặn biển với Apple Watch Ultra

Series 10 đang học hỏi từ Ultra 2 về một số tính năng mới, bao gồm cảm biến nhiệt độ nước và quyền truy cập vào ứng dụng Depth có thể tự động bật khi Apple Watch bị ngập nước.

Nhưng đừng mong đợi Series 10 có thể hoạt động xa và sâu như Ultra 2. Series 10 có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 50 mét trong khi Ultra 2 có khả năng gấp đôi. Công cụ đo độ sâu trên Series 10 có thể hoạt động ở độ sâu 6 mét, trong khi cong cụ đo độ sâu trên Ultra 2 có thể hoạt động ở độ sâu lên đến 40 mét. Bạn cũng có thể sử dụng Ultra 2 để lặn biển giải trí và các môn thể thao dưới nước tốc độ cao khác.

Đây là thời điểm tuyệt vời để tìm mua Apple Watch. Mặc dù Apple Watch Series 10 có một số tính năng tuyệt vời, nhưng Apple Watch Ultra 2 vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Đừng quên rằng Apple Watch Ultra vẫn là mẫu duy nhất có mặt đồng hồ Wayfinder và Modular Ultra. Các mặt đồng hồ mới mà Apple giới thiệu cùng với Series 10 - Flux và Reflections - sẽ có sẵn cho tất cả các mẫu Apple Watch tương thích với watchOS 11, kể cả Ultra 2.

Thứ Bảy, 14/09/2024 09:34
51 👨 335
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh