Kuo tiết lộ thời gian Apple ra mắt iPhone màn hình gập 8 inch

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple tiết lộ rằng, công ty đang làm việc để tung ra một chiếc iPhone với màn hình gập OLED 8 inch vào năm 2023.

Kuo dự đoán chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại sẽ trở thành sản phẩm “buộc phải có” của tất cả các thương hiệu điện thoại lớn và sẽ thúc đẩy quá trình cho ra đời các sản phẩm cao cấp tiếp theo. Theo Kuo, chiếc điện thoại này có màn hình OLED dẻo QHD+ kích thước 8 inch. Công ty sẽ sản xuất từ 15 đến 20 triệu chiếc iPhone có thể gập lại vào năm 2023.

“Dựa trên kế hoạch sản xuất, chúng tôi dự đoán rằng Apple sẽ tung ra một chiếc iPhone có thể gập lại với màn hình OLED dẻo QHD+ có kích thước 8 inch vào năm 2023, với SDC là nhà cung cấp màn hình độc quyền và Samsung Foundry là nhà cung cấp lò đúc DDI độc quyền. Chúng tôi kỳ vọng chiếc iPhone có thể gập lại sẽ áp dụng giải pháp cảm ứng dây nano bạc của TPK vì nó có một số ưu điểm vượt trội hơn so với công nghệ Y-Octa của SDC” , Kuo chia sẻ.

Cảm ứng dây nano bạc cho màn hình là yếu tố then chốt giúp tạo ra “lợi thế cạnh tranh lâu dài” cho Apple trên thị trường thiết bị có thể gập lại. Kuo nói rằng, Apple đã sử dụng dây nano bạc cho giao diện cảm ứng của HomePod, nhờ đó mà có "làm chủ công nghệ".

Hình ảnh chiếc iPhone có thể gập lại.
Hình ảnh chiếc iPhone có thể gập lại.

Đây không phải là lần đầu tiên Kuo dự đoán về chiếc iPhone‌ có thể gập lại. Vào tháng 3, Kuo tiết lộ Apple có thể đang lên kế hoạch tung ra một chiếc ‌iPhone‌ gập với màn hình 7,5 đến 8 inch vào năm 2023, mặc dù vào thời điểm đó, Kuo nói rằng mốc thời gian ra mắt này sẽ phụ thuộc vào việc Apple giải quyết công nghệ then chốt.

Ngoài ra, Kuo cho biết, việc phát triển một ‌iPhone‌ có thể gập lại vẫn "chưa chính thức khởi động", tuy nhiên nếu được thông qua, nó có thể sẽ nhanh chóng được sản xuất bởi Apple luôn chuẩn bị rất kĩ trước khi công bố và giới thiệu bất cứ sản phẩm nào.

Thứ Hai, 03/05/2021 16:15
51 👨 314
0 Bình luận
Sắp xếp theo