Kênh broadcast Instagram là gì?

Bạn có thể đã nhận thấy lời mời từ các tài khoản mình theo dõi trên Instagram để tham gia kênh broadcast của họ. Mặc dù bạn thường muốn bỏ qua những lời mời này, nhưng các kênh broadcast cung cấp một số đặc quyền độc quyền và nội dung hấp dẫn để khiến Instagram trở nên thú vị hơn.

Sau đây là những điều bạn cần biết về tính năng này...

Kênh broadcast Instagram là gì?

Instagram đã giới thiệu các kênh broadcast vào tháng 2 năm 2023 và bắt đầu triển khai tính năng này trên toàn thế giới trong suốt cả năm. Người sáng tạo hiện có tùy chọn mời người theo dõi tham gia kênh broadcast của họ.

Các kênh broadcast cho phép bạn có trải nghiệm độc quyền và được cá nhân hóa hơn với những người sáng tạo yêu thích của mình, có quyền truy cập vào nguồn cấp dữ liệu đặc biệt dành riêng cho những người theo dõi không có trên trang Instagram chính của người sáng tạo. Hãy coi kênh broadcast như một biến thể của nội dung độc quyền nhưng không mất phí.

Bạn có thể làm gì trong các kênh broadcast Instagram?

Là thành viên của một kênh broadcast, bạn có thể nhận được tin nhắn độc quyền từ những người sáng tạo yêu thích của mình. Những thông điệp này có thể bao gồm từ việc người sáng tạo gửi bài đăng trên nguồn cấp dữ liệu để tăng mức độ tương tác hoặc tiết lộ thông tin về sự hợp tác sắp tới hoặc ra mắt sản phẩm.

Bạn cũng có thể tham gia các cuộc thăm dò ý kiến ​​và phản hồi tin nhắn, nhưng bạn không thể trả lời người sáng tạo. Ví dụ, kênh broadcast SpongeBob SquarePants đã chia sẻ thông tin về các sự kiện tại San Diego Comic Con.

Cách tham gia kênh broadcast Instagram

Nếu bạn muốn tham gia kênh broadcast, hãy vào thông báo Instagram của mình bằng cách nhấp vào hình trái tim ở góc trên bên phải màn hình và nhấp vào lời mời kênh broadcast. Từ đây, bạn có thể xem các tài khoản đã gửi lời mời cho bạn, các kênh broadcast phổ biến nhất và hoạt động tích cực nhất.

Nhấp vào kênh broadcast mà bạn muốn tham gia rồi chọn Join. Bây giờ, bạn sẽ nhận được thông báo từ kênh broadcast. Bạn cũng có thể kiểm tra xem tài khoản có kênh broadcast hay không bằng cách truy cập trang của tài khoản đó và tìm tùy chọn tham gia cộng đồng hoặc kênh ở cuối tiểu sử của họ.

Thứ Tư, 21/08/2024 11:35
51 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản