JSPaint, công cụ trực tuyến giúp bạn dùng Microsoft Paint ở mọi lúc mọi nơi

Sau 32 năm tồn tại, Microsoft đã tuyên bố Paint không được tích hợp sẵn trên Windows nữa. Nhưng những người dùng Windows 10 và các phiên bản cũ hơn vẫn sẽ có thêm một lựa chọn trực tuyến khác tiện lợi hơn.

Đó là JSPaint, một trang web miễn phí cung cấp cho người dùng gần như trọn vẹn công cụ Paint trên Internet. Công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến thú vị này có thể hoạt động được trên hầu hết mọi trình duyệt phổ biến, bao gồm cả Microsoft Edge giúp bạn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể truy cập vào jspaint.ml để trải nghiệm công cụ Paint trực tuyến này.

JSPaint có giao diện khá đơn giản so với các phiên bản Paint trên Windows 8 và Windows 10 hiện nay.


Giao diện của JSPaint.

Giao diện Windows Paint ngày xưa trên các dòng máy Windows XP
Giao diện Windows Paint ngày xưa trên các dòng máy Windows XP.
Giao diện Windows Paint ngày xưa trên các dòng máy Windows XP
Windows Paint với giao diện hiện đại trên Windows 7, 8 và Windows 10 hiện nay.

Trên giao diện của JSPaint, ở phía trên vẫn là các thanh công cụ phổ biến như File, Edit, View, Image, Colors. Bên trái là các thanh công cụ vẽ và bảng màu. Thiết kế khá giống với giao diện của phiên bản Paint thời kỳ đầu.

Nhưng nếu muốn đổi mới, người dùng có thể chuyển sang giao diện hiện đại bằng cách chọn View -> tích vào chọn Extra Menu -> một menu Extras mới sẽ xuất hiện trên thanh công cụ phía trên -> kích vào Extras -> chọn Themes -> chọn Modern (WIP).

Thêm Extra MenuThay đổi giao diện

Điểm nổi bật của JSPaint là nó hỗ trợ thao tác undo hoặc redo không giới hạn, trong khi Paint giới hạn 3 lần. Ngoài ra, công cụ trực tuyến này còn hỗ trợ tự động lưu, chỉnh sửa hình ảnh không nền, định dạng SVG, GIF và tất nhiên nó hoạt động được cả trên di động.

Xem thêm:

Thứ Ba, 10/04/2018 15:28
31 👨 867
0 Bình luận
Sắp xếp theo