Hướng dẫn xóa thanh Home Bar trên iPhone

Thanh Home Bar trên iPhone xuất hiện ở bên dưới màn hình khi chúng ta truy cập vào bất kỳ màn hình hay giao diện nào. Thanh Home bar trên iPhone có một số tính năng như chuyển giữa các ứng dụng mở trên iPhone, quay lại màn hình chính iPhone. Nhiều người thấy thanh Home Bar này không thực sự cần thiết và muốn xóa nó. Mặc dù không có thiết lập để xóa thanh Home Bar trên iPhone nhưng bạn cũng có thể thử cách trong bài viết để ẩn thanh Home Bar trên iPhone.

Cách xóa thanh Home Bar trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn nhấn vào Cài đặt sau đó nhấn tiếp vào mục Trợ năng để điều chỉnh. Tiếp tục bạn nhấn vào Truy cập được hướng dẫn để thiết lập.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện mới, chúng ta cần bật Truy cập được hướng dẫn nếu chưa bật. Tiếp đến nhấn vào Cài đặt mật mã ở bên dưới. Bạn nhấn chọn vào Đặt mật mã Truy cập được HD, hoặc có thể dùng FaceID nếu bạn muốn.

Bước 3:

Lúc này người dùng nhập mật mã để khóa và mở khóa Truy cập được HD trên iPhone.

Bước 4:

Bây giờ bạn truy cập vào ứng dụng mình muốn ẩn thanh Home Bar bên dưới màn hình rồi ấn 3 lần nút cạnh bên để kích hoạt chế độ Truy cập được HD. Lúc này chúng ta chỉ cần nhấn Bắt đầu để ẩn thanh Home bar bên dưới màn hình là được.

Ngay lập tức bạn sẽ thấy thanh Home bar được ẩn đi trên giao diện màn hình.

Bước 5:

Để hiển thị lại thanh Home Bar, bạn nhấn lại 3 lần vào nút bên rồi nhấn Kết thúc. Sau đó bạn phải nhập mật khẩu đã thiết lập hoặc Face ID. Ngay lập tức chế độ Truy cập được HD sẽ tắt và bạn nhìn thấy thanh Home bar như bình thường.

Hiện lại Home bar

Thứ Hai, 29/04/2024 23:14
52 👨 1.121
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản