Hướng dẫn xem phim Thái lan trên TrueID

TrueID là một trong những ứng dụng xem phim trên điện thoại, như một số ứng dụng khác mà Quản trị mạng đã từng giới thiệu WeTV, iQiyi,.. Trước đây TrueID là ứng dụng chiếu phim cho mảng phim Thái lan, nhưng hiện tại ứng dụng cũng đã mở rộng thêm nhiều chủ đề phim không chỉ phim Thái mà có phim Hàn Quốc, phim anime,... mang lại giây phút giải trí thoải mái cho người dùng. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng ứng dụng TrueID.

Cách xem phim Thái lan trên TrueID

Bước 1:

Đầu tiên bạn tải ứng dụng TrueID trên điện thoại theo link dưới đây rồi cài đặt như thông thường.

Bước 2:

Tại giao diện này của ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy có nhiều thể loại phim khác nhau như Series phim bộ, Movies phim. Khi bạn nhấn vào từng chuyên mục phim thì sẽ có những thể loại phim khác nhau để lựa chọn theo sở thích và nhu cầu xem phim.

Không chỉ có điện ảnh Thái, ứng dụng TrueID còn có thêm mảng phim điện ảnh Hàn Quốc để bạn theo dõi với những bộ phim vô cùng hấp dẫn.

Bước 3:

Để xem bộ phim hay tập phim nào thì bạn chỉ cần nhấn chọn vào bộ phim đó để xem. Ứng dụng TrueID có tùy chọn tạo list bộ phim mà bạn thích xem, chia sẻ phim trên những nền tảng mạng xã hội khác.

Bước 4:

Đặc biệt phải kể đến chuyên mục phim anime trên ứng dụng TrueID dành cho những ai yêu thích thể loại phim này.

Khi bạn đăng ký tài khoản TrueID thì sẽ có thêm tính năng chia sẻ cảm nghĩ cũng như đăng bài lên tài khoản, cũng như một số tính năng điều chỉnh ứng dụng khác.

Thứ Ba, 17/01/2023 22:39
52 👨 619
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online