Hướng dẫn xem Apple Music Replay 2023

Để nhìn lại 1 năm nghe nhạc trên Apple Music, tính năng Apple Music Replay 2023 sẽ thống kê toàn bộ thời lượng bạn đã dành cho âm nhạc, bài hát nào bạn nghe nhiều trên ứng dụng, nghệ sĩ nào mà chúng ta thường hay nghe trên Apple Music. Về cơ bản thì tính năng Apple Music Replay 2023 cũng khá giống với Spotify Wrapped 2023. Dưới đây là hướng dẫn xem Apple Music Replay 2023.

Cách xem Apple Music Replay 2023

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần kiểm tra xem tùy chọn Sử dụng lịch sử nghe đã được bật trên điện thoại hay chưa. Bạn vào Settings chọn Music rồi kích hoạt Use Listening History để sử dụng lịch sử nghe nhạc trên ứng dụng.

Bật sử dụng lịch sử nghe nhạc Apple Music

Bước 2:

Tiếp đến người dùng truy cập vào trang web bên dưới để vào link dưới đây.

Lúc này bạn nhấn vào Jump in để tiếp tục. Sau đó nhập Apple ID của bạn để truy cập.

Nhập Apple ID cá nhân

Bước 3:

Tiếp đến người dùng nhấn vào Play Your Highlight Reel và sau đó bạn sẽ thấy toàn bộ nội dung thống kê nghe nhạc được Apple Music Replay 2023 thực hiện.

Thống kê nghe nhạc trên Apple Music

Bước 4:

Để nghe lại các bài hát yêu thích, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Open in Apple Music. Sau đó, bạn sẽ được chuyển tới ứng dụng Apple Music trên thiết bị iPhone. Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách phát Replay 2023 hiển thị với các bài hát.

Nhấn biểu tượng dấu cộng ở góc trên cùng bên phải để thêm danh sách phát vào Thư viện Apple Music.

Danh sách bài hát trong Apple Music Replay

Như vậy chúng ta đã có thể xem lại danh sách phát hoặc chia sẻ danh sách phát Apple Music Replay 2023 với người khác dễ dàng hơn.

Thứ Hai, 04/12/2023 21:10
31 👨 69
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng