Cách sử dụng ứng dụng Nhật ký trên iPhone

Ứng dụng Nhật ký trên iPhone mới ra mắt cho iOS 17.2, với những tính năng như tạo và chỉnh sửa các mục nhật ký bao gồm văn bản, ảnh, nhạc, bản ghi âm, v.v… Người dùng có thể lưu những khoảnh khắc được đề xuất trong ứng dụng hoặc thêm chúng từ các ứng dụng khác nhau như âm nhạc, podcast, trang web, tin tức, v.v. để viết nhật ký. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng ứng dụng Nhật ký trên iPhone.

Cách dùng ứng dụng Nhật ký trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn tìm kiếm ứng dụng Nhật ký trên iPhone sau đó nhấn vào biểu tượng để sử dụng.

Tìm kiếm Nhật ký trên iPhone

Bước 2:

Chuyển sang giao diện của ứng dụng, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở bên dưới để viết nhật ký. Lúc này người dùng sẽ thấy những đề xuất nội dung viết nhật ký trên iPhone. Bạn có thể dùng ngay những đề xuất này hoặc nhấn vào Mục nhập mới.

Bước 3:

Chúng ta sẽ nhập nội dung nhật ký vào giao diện như hình dưới đây. Bên dưới bạn sẽ có lựa chọn chèn thêm những tập tin hay nội dung khác vào nhật ký. Bạn có thể chèn hình ảnh trong album vào nhật ký.

Cuối cùng nhấn Xong để lưu lại nhật ký trong ứng dụng.

Kết quả chúng ta đã nhìn thấy nhật ký hiển thị trong giao diện ứng dụng. Chúng ta tiếp tục viết nhật ký khác trên ứng dụng.

Nhật ký trên iPhone

Bước 4:

Khi bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở nhật ký sẽ hiển thị thêm tùy chọn như hình dưới đây. Hoăc khi bạn vuốt nhật ký từ phải sang trái sẽ hiển thị tùy chọn cho nhật ký.

Bước 5:

Phía trên cùng của ứng dụng Nhật ký có biểu tượng bộ lọc. Lúc này bạn có thể lọc nội dung nhật ký có đính kèm tập tin mà chúng ta muốn tìm.

Cách lên lịch viết nhật ký trên iPhone

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào Cài đặt trên iPhone sau đó nhấn vào ứng dụng Nhật ký. Trong giao diện tùy chỉnh của ứng dụng, bạn nhấn vào Lịch trình ghi nhật ký.

Bước 2:

Tiếp đến bạn sẽ cần kích hoạt chế độ Lịch trình để tạo lời nhắc thông báo viết nhật ký trên iPhone. Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy thời gian để bạn thiết lập thông báo viết nhật ký trên ứng dụng.

Bước 3:

Chúng ta sẽ lựa chọn thời gian muốn thông báo nhắc viết nhật ký và thời gian muốn viết nhật ký trong tuần. Sau khi thiết lập, ứng dụng sẽ gửi thông báo nhắc viết nhật ký.

Video hướng dẫn dùng ứng dụng Nhật ký trên iPhone

Thứ Ba, 02/04/2024 09:08
31 👨 761
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng