Hướng dẫn vẽ tranh bằng cà phê nghệ thuật

Vẽ tranh bằng cà phê là kiểu vẽ tranh khá mới và độc đáo mà nhiều bạn trước đây chưa từng thử qua trước đó. Kiểu vẽ tranh bằng cà phê cũng tạo được những bức tranh nghệ thuật, không kém khi bạn vẽ tranh bằng màu nghệ thuật. Người dùng chỉ cần tải ảnh gốc của mình lên và sau đó trang web sẽ chuyển sang kiểu tranh vẽ cà phê nghệ thuật. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn vẽ tranh cà phê nghệ thuật.

Cách vẽ tranh bằng cà phê nghệ thuật

Bước 1:

Tước hết người dùng dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo tranh nghệ thuật.

https://ephoto360.com/hieu-ung-tranh-ve-bang-ca-phe-nghe-thuat-928.html

Bước 2:

Tại giao diện trang web, người dùng nhấn vào nút Chọn ảnh để tải hình ảnh lên trang web. Sau đó bạn nhấn vào Chọn ảnh để tiếp tục tải hình ảnh.

Tải anh lên trang web

Bước 3:

Tiếp đến trong giao diện điều chỉnh hình ảnh, người dùng sẽ thay đổi lại kích thước hình ảnh theo khung hình cố định của hình ảnh. Bạn thay đổi lại kích thước bằng cách điều chỉnh khung màu xanh. Ảnh sẽ được cắt theo hình vuông. Chỉnh xong thì nhấn chọn vào Cắt ảnh ở bên dưới.

we

Bước 4:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo ảnh bằng cà phê nghệ thuật.

Tạo ảnh cà phê online

Bước 5:

Kết quả người dùng có được hình ảnh vẽ bằng cà phê nghệ thuật như hình dưới đây. Nếu ưng ý với ảnh này thì người dùng nhấn vào nút Lưu để tải hình ảnh xuống.

Tải ảnh nghệ thuật tạo từ cà phê online

Ngoài ra còn có tùy chọn Chia sẻ để chia sẻ hình ảnh lên những trang cá nhân khác của bạn. Trong trường hợp bạn không ưng ý với ảnh thì nhấn vào nút Tạo lại.

Chủ Nhật, 07/05/2023 10:25
31 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web