Cách tạo ảnh nghệ thuật AI trên WOMBO Dream

Ứng dụng WOMBO Dream giúp bạn tạo hàng trăm tác phẩm nghệ thuật chỉ bằng từ khóa mô tả hình ảnh, hay đơn giản là chủ thể của hình ảnh mà thôi. Người dùng chỉ cần nhập nội dung hình ảnh muốn vẽ, lựa chọn phong cách nghệ thuật mà mình thích và sau đó WOMBO Dream tiến hành tạo ảnh nghệ thuật từ chính từ khóa đó. Dưới đây là hướng dẫn tạo ảnh nghệ thuật bằng ứng dụng WOMBO Dream trên điện thoại và máy tính.

Cách dùng WOMBO Dream tạo ảnh nghệ thuật AI trên điện thoại

Bước 1:

Đầu tiên bạn tải ứng dụng WOMBO Dream cho điện thoại theo link dưới đây.

Tại giao diện ứng dụng bạn nhấn vào Try it out để tiến hành sử dụng ứng dụng.

Ứng dụng WOMBO Dream

Bước 2:

Trong giao diện ứng dụng, người dùng nhấn vào biểu tượng dấu cộng để tiến hành tạo hình ảnh.

Tạo ảnh trên WOMBO Dream

Bước 3:

Tại giao diện đầu tiên chúng ta sẽ lựa chọn kích thước cho ảnh. Với những kích thước có thêm biểu tượng ánh sao thì bạn cần dùng bản trả phí. Tiếp đến ở bên dưới bạn nhập từ khóa ảnh muốn tạo.

Sau đó ở bên dưới bạn lựa chọn kiểu tranh nghệ thuật với những phong cách khác nhau. Cuối cùng nhấn vào Create để tiến hành tạo ảnh nghệ thuật AI trên ứng dụng WOMBO Dream.

Bước 4:

Kết quả chúng ta đã có được ảnh nghệ thuật AI tạo trên ứng dụng WOMBO Dream như hình dưới đây. Lúc này bạn sẽ có thêm lựa chọn chỉnh hình ảnh bằng chữ. Chúng ta có thể thêm từ khóa để thay đổi lại một chút ở hình ảnh.

Chỉnh sửa ảnh bằng từ khóa

Nhập từ khóa xong thì nhấn biểu tượng gửi và sau đó hình ảnh sẽ thay đổi lại theo từ khóa mới mà bạn đã nhập.

Bước 5:

Bạn tiếp tục tạo những ảnh khác từ công nghệ AI trên ứng dụng WOMBO Dream. Để tải ảnh xuống bạn nhấn vào biểu tượng download ở góc trái dưới cùng của ảnh.

Lúc này bạn nhấn chọn tiếp vào Download image để tải hình ảnh.

Cuối cùng bạn cho phép ứng dụng truy cập vào album ảnh trên điện thoại là được. Lưu ý hình ảnh tải miễn phí trên WOMBO Dream sẽ có logo của ứng dụng.

WOMBO Dream truy cập album

Hướng dẫn tạo ảnh nghệ thuật trên Wombo web

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào trang Wombo theo link dưới đây.

https://app.wombo.art/

Bước 2:

Tại giao diện này người dùng nhập nội dung chủ đề mà bạn muốn tạo ảnh nghệ thuật. Wombo không hạn chế bất kỳ nội dung nào mà người dùng nhập.

Tiếp xuống kéo tới phần Art Style bạn lựa chọn phong cách nghệ thuật mà mình thích. Có rất nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau để bạn lựa chọn, sáng tạo nội dung theo phong cách nghệ thuật hội họa đó.

Chọn xong thì nhấn vào chữ Create bên dưới để tiến hành tạo ảnh nghệ thuật trên Wombo.

Tạo ảnh nghệ thuật Wombo

Bước 3:

Ngay sau đó bạn chờ vài giây để trang web Wombo tạo tranh nghệ thuật theo chủ đề và phong cách hội họa mà chúng ta đã chọn.

Bạn có thể đề tên cho bức tranh hội họa này tại phần Name artwork. Để tải hình ảnh xuống thì chúng ta nhấn vào chữ Save để tải hình ảnh nghệ thuật tạo trên Wombo.

Ảnh nghệ thuật trên Wombo

Ảnh được lưu ở định dạng JPG với kích thước của card như hình dưới đây. Bạn có thể gửi tặng tấm thiệp nghệ thuật này tới mọi người nếu muốn.

Ảnh nghệ thuật trên Wombo

Chủ Nhật, 07/05/2023 08:26
31 👨 1.431
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web