Hướng dẫn tạo banner hiệu ứng bóng bay 3D

Banner hiệu ứng bóng bay 3D sẽ mang lại hiệu ứng chữ đẹp mắt, rất phù hợp cho banner bữa tiệc sinh nhật hay các dịp lễ. Bạn chỉ cần nhập nội dung muốn hiển thị trên banner và trang web tự động thiết kế banner cho chúng ta. Nếu bạn muốn tìm một kiểu banner đẹp mà không biết lựa chọn hay thiết kế như thế nào thì có thể tự tạo banner hiệu ứng bóng bay 3D theo bài viết dưới đây.

Cách tạo banner hiệu ứng bóng bay 3D

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo banner hiệu ứng bóng bay 3D.

https://ephoto360.com/hieu-ung-bong-bay-3d-cuc-dep-cho-cac-dip-le-sinh-nhat-992.html

Bước 2:

Tại giao diện trang web, bạn nhập chữ muốn hiển thị trên banner rồi nhấn vào nút Tạo ảnh ở bên dưới để tiến hành tạo banner với hiệu ứng bóng bay 3D.

Nhập chữ tạo banner hiệu ứng bóng bay

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy chữ với hiệu ứng bóng bay 3D màu sắc như hình dưới đây. Bạn nhấn vào nút Lưu để tải hình ảnh này xuống hoặc có thể chia sẻ hình này với các tùy chọn bên dưới.

Trong trường hợp bạn muốn tạo lại ảnh với hiệu ứng bóng bay 3D này thì người dùng nhấn chọn vào nút Tạo lại để tạo lại ảnh từ đầu ưng ý hơn.

Tải banner hiệu ứng bóng bay

Ảnh ở kích thước lớn nên bạn có thể cắt ảnh để làm banner hoặc cài làm ảnh cover tài khoản Facebook hay ảnh bìa cho bất kỳ tài khoản cá nhân nào mà bạn muốn.

Chủ Nhật, 07/05/2023 09:25
31 👨 208
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web