Cách chế ảnh trình phát nhạc Spotify

Spotify là trình nghe nhạc cũng đã rất phổ biến hiện nay trên máy tính lẫn ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại. Và nếu bạn thích giao diện khung phát nhạc trên Spotify hoặc muốn chế ảnh khung nhạc Spotify theo ý mình thì có thể theo dõi bài chế ảnh dưới đây. Người dùng có thể nhập tên bài hát và nghệ sĩ mình muốn trong khung phát nhạc, kèm theo đó là hình ảnh cá nhân của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chế ảnh trình phát nhạc Spotify,

Hướng dẫn chế ảnh trình phát nhạc Spotify

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào trang web chế ảnh phát nhạc Spotify theo link dưới đây,

https://taoanhdep.com/che-anh-trinh-phat-nhac-spotify-theo-anh-cua-ban/

Bước 2:

Trước hết chúng ta tải hình ảnh cá nhấn hiển thị trong khung phát nhạc Spotify. Nhấn Chọn ảnh rồi tải hình ảnh của bạn lên.

Tải ảnh chế khung phát nhạc Spotify

Sau đó hiển thị khung điều chỉnh hình ảnh hiển thị trong khung phát nhạc. Người dùng sẽ điều chỉnh lại vùng lấy hình ảnh và nhấn tiếp vào Cắt ảnh để chọn vùng ảnh đó.

Cắt ảnh khung phát nhạc Spotify

Bước 3:

Tiếp tục bạn sẽ nhập tên bài hát muốn hiển thị trong giao diện trình phát nhạc Spotify và tên ca sĩ bất kỳ mà người dùng muốn hiển thị.

Cuối cùng người dùng nhấn chọn vào Tạo ảnh để tọa ảnh chế khung phát nhạc Spotify.

Tạo ảnh khung phát nhạc Spotify

Bước 4:

Ngay sau đó bạn nhìn thấy ảnh chế trình phát nhạc Spotify như dưới đây với ảnh cá nhân và thông tin ca sĩ, bài hát do bạn nhập. Nếu ưng ý với hình ảnh này thì bạn nhấn chọn vào Tải ảnh về là được. Khi nhấn vào nút Chia sẻ ảnh thì xuất hiện ngay link hình ảnh để chúng ta đăng tải lên mạng xã hội nếu cần.

Ảnh khung phát nhạc Spotify

Chủ Nhật, 30/04/2023 10:44
31 👨 659
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web