Hướng dẫn tra cứu số tài khoản Vietinbank

Tra cứu số tài khoản Vietinbank có thể thực hiện với rất nhiều phương thức khác nhau, như trên điện thoại, qua tổng đài của ngân hàng,... Hoặc nhiều người không nhớ số tài khoản ngân hàng Vietinbank của mình thì cũng có thể tìm ngay được thông tin về tài khoản của mình theo hướng dẫn dưới đây.

Cách tra cứu số tài khoản Vietinbank

Tìm số tài khoản Vietinbank trên ứng dụng Vietinbank iPay

Với những người đã có tài khoản ngân hàng Vietinbank nhưng không nhớ số tài khoản ngân hàng thì có thể truy cập vào ứng dụng để tìm kiếm số tài khoản của mình.

Bạn tải ứng dụng Vietinbank iPay theo link dưới đây.

Nếu đã có tài khoản Vietinbank iPay thì bạn chỉ cần đăng nhập rồi nhấn vào mục Dịch vụ thẻ để xem số thẻ của mình là được.

Dịch vụ thẻ Vietinbank iPay

Tra cứu số tài khoản Vietinbank trên máy tính

Bạn truy cập vào trang web Vietinbank iPay theo link dưới đây. Sau đó đăng nhập tài khoản Vietinbank của mình. Tiếp đến người dùng nhấn vào mục Thẻ và click vào thẻ ATM bạn muốn kiểm tra số tài khoản. Tại thẻ ATM muốn xem số tài khoản, nhấn Xem chi tiết để xem thông tin tài khoản cũng như số tài khoản Vietinbank.

Dịch vụ thẻ Vietinbank iPay

Kiểm tra số tài khoản Vietinbank qua SMS Banking Vietinbank

Nếu bạn có đăng ký SMS Banking Vietinbank thì cũng có thể kiểm tra số tài khoản Vietinbank trong tin nhắn mà ngân hàng gửi tới.

Xem số tài khoản Vietinbank tại cây ATM

Khi bạn cho thẻ vào cây ATM Vietinbank rồi nhập mã PIN, nhấn tiếp Vấn tin số dư hoặc In sao kê trên menu để xem số tài khoản Vietinbank.

Tra cứu số tài khoản Vietinbank qua tổng đài

Bạn gọi tới tổng đài Vietinbank 1900558868 để tìm thông tin về số tài khoản ngân hàng Vietinbank. Bạn cần cung cấp thông tin cá nhân của mình với tổng đài viên để tra cứu số tài khoản ngân hàng.

Tra cứu số tài khoản Vietinbank tại quầy giao dịch

Tại quầy giao dịch khi bạn cung cấp các thông tin cá nhân sẽ biết được số tài khoản Vietinbank cũng như thông tin khác về tài khoản ngân hàng Vietinbank này.

Thứ Sáu, 23/02/2024 21:39
11 👨 207
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng