Hướng dẫn tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel

Để tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel trên điện thoại, người dùng có thể cài đặt ứng dụng My Viettel. Khi đó bạn dễ dàng kiểm tra các cuộc gọi Viettel nội mạng lẫn ngoại mạng với ngày giờ chi tiết, số lượng phút thực hiện và số tiền cho từng cuộc gọi Viettel đã thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel.

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel

Bước 1:

Bạn truy cập ứng dụng My Viettel sau đó đăng nhập tài khoản của mình. Tiếp đến, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng giao diện. Lúc này hiển thị menu, bạn nhấn vào tên tài khoản Viettel của bạn.

Bước 2:

Trong giao diện như hình dưới đây, chúng ta nhấn vào tính năng Tra cước. Ở giao diện mới hiển thị, người dùng sẽ thấy các mục quản lý cước đã phát sinh, gồm cước cuộc gọi, cước tin nhắn, cước đăng ký data hay cước những dịch vụ khác đã đăng ký.

Chúng ta nhấn vào mục Cước cuộc gọi nội mạng/ngoại mạng để xem chi tiết hơn về lịch sử sử dụng dịch vụ của bạn.

Bước 3:

Khi đó My Viettel yêu cầu bạn nhập mã OTP gửi về số điện thoại của bạn. Chúng ta nhập mã vào giao diện như hình để xem tiếp.

Nhập mã OTP

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy lịch sử cuộc gọi Viettel đã thực hiện trên số điện thoại của bạn. Mỗi một cuộc gọi đều hiển thị rõ thời gian thực hiện, số thời lượng cho mỗi cuộc gọi và số tiền cho từng cuộc gọi Viettel.

Lịch sử cuộc gọi My Viettel

Thứ Bảy, 17/02/2024 20:58
31 👨 202
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel