Hướng dẫn tìm xe buýt ngay trên Zalo

Zalo đã có thêm nhiều mục tiện ích thú vị khác để hỗ trợ người dùng, trong đó có tiện ích tìm xe buýt trên ứng dụng. Người dùng sẽ chỉ cần nhập vị trí mà mình muốn tới và sau đó tiện ích sẽ hiển thị các tuyến xe buýt tới vị trí của đó. Ngoài ra tiện ích này còn cung cấp danh sách các tuyến xe buýt để người dùng tra cứu. Dưới đây là hướng dẫn tìm xe buýt trên Zalo.

Cách tìm tuyến xe buýt trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zalo người dùng nhấn chọn vào mục Khám phá ở bên dưới. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào mục Tiện ích đời sống.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy tất cả các tiện ích đời sống hiện có trên Zalo. Chúng ta nhấn vào tiện ích Xe buýt. Ngay sau đó người dùng sẽ nhìn thấy giao diện tìm kiếm xe buýt theo lộ trình di chuyển của bạn và danh sách tuyến buýt hoạt động tại TP.Hồ Chí Minh.

Bước 3:

Bạn nhấn vào mục Tìm đường để tìm tuyến xe buýt theo lộ trình di chuyển mà bạn cần. Bạn đồng ý để tiện ích truy cập vị trí, hoặc nhập địa điểm mình cần di chuyển vào giao diện trên ứng dụng. Điền xong vị trí thì nhấn Tìm đường.

Bước 4:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy giao diện hiển thị với tuyến xe buýt mà bạn có thể lựa chọn. Bạn nhấn chọn vào tuyến xe buýt để xem chi tiết các địa điểm di chuyển trong hướng đi.

Ngoài ra tiện ích còn có thêm giới thiệu các phương tiện khác nếu bạn cần.

Phương tiện di chuyển

Bước 5:

Khi bạn nhấn vào mục Tuyến sẽ có thêm danh sách các tuyến buýt đang chạy tại TP.Hồ Chí Minh. Chúng ta nhấn vào tuyến di chuyển để xem địa điểm di chuyển cụ thể.

Thứ Tư, 05/06/2024 21:10
31 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo