Hướng dẫn thuê xe GrabCar theo giờ

Mới đây, Grab vừa cho ra mắt tính năng mới là Grab Rent hay còn gọi là dịch vụ thuê xe theo giờ. Với Grab Rent, bạn có thể thuê xe 6 chỗ theo giờ với các gói từ 4 tiếng đến 8 tiếng. Như vậy, nếu bạn có nhu cầu di chuyển liên tục, nhiều địa điểm và cần tiết kiệm thời gian, không muốn phải đặt hay đợi xe liên tục thì lựa chọn đặt thuê GrabCar theo giờ là phương án vô cùng hợp lý đúng không nào? Cùng tìm hiểu các bước thuê xe GrabCar theo giờ ngay bây giờ để sử dụng khi cần thiết nhé.

Cách thuê xe GrabCar theo giờ đơn giản nhất

Bước 1:

Khởi động ứng dụng Grab đã được tải và cài đặt trước đó, nếu đang sử dụng phiên bản cũ thì bạn phải cập nhật ứng dụng Grab cho Android, iPhone lên phiên bản mới nhất phù hợp với thiết bị của mình đang sử dụng tại đây.

Bước 2:

Tại giao diện chính của Grab, bạn ấn chọn mục Rent như hình dưới để bắt đầu các bước thuê xe GrabCar theo giờ.

Rent

Bước 3:

Hệ thống sẽ đưa bạn tới giao diện đặt xe GrabCar mới. Mặc định, ứng dụng sẽ tự động nhận diện vị trí hiện tại của bạn nên bạn chỉ cần bấm chọn vào biểu tượng Thời gian.

Biểu tượng thời gian

Bước 4:

Trên màn hình lúc này sẽ hiển thị các khung giờ cho thuê cùng với các mức giá tương ứng cho bạn chọn. Cụ thể, cước phí tương ứng cho thời gian thuê xe từ 2 giờ, 4 giờ, 8 giờ và 12 giờ lần lượt là: 300.000 đồng, 800.000 đồng, 1 triệu 200 ngàn đồng và 1 triệu 600 ngàn đồng. Tùy theo nhu cầu di chuyền mà bạn hãy lựa chọn mốc thời gian phù hợp với các mức giá được đưa ra.

Chọn mốc thời gian phù hợp với mức giá

Bước 5:

Sau khi chọn xong, bạn nhấn vào mục Book Now để ngay lập tức tiến hành đặt thuê xe GrabCar theo giờ.

Book Now

Bước 6:

Ngay sau đó, hệ thống sẽ liên hệ với các tài xế GrabCar gần với bạn nhất để thực hiện chuyến đi theo giờ mà bạn đã lựa chọn. Chờ một lát, sẽ có tài xế gọi điện cho bạn để trao đổi trực tiếp về quãng đường đi mà bạn đã đặt xe GrabCar theo giờ.

Tài xế sẽ liên lạc với bạn

Những lưu ý khi thuê xe GrabCar theo giờ bạn cần biết:

  • Bạn có thể di chuyển tới bất kỳ đâu, nhưng điểm cuối cùng phải nằm trong phạm vi thành phố mà tài xế đón bạn.
  • Hãy trao đổi cụ thể về lộ trình chuyến đi với tài xế để có quãng đường đi tối ưu nhất.
  • Khi thuê xe GrabCar theo giờ, bạn được phép di chuyển cùng tối đa 4 người khác nữa.
  • Khi đã hết thời gian thuê xe mà bạn muốn tiếp tục di chuyển thì cước phí sẽ được tính theo số phút phát sinh cụ thể là 20.000 đồng/5 phút cho xe 4 chỗ (phí sẽ được tính tự động trên ứng dụng Grab).
  • Cước phí hiển thì khi thuê xe GrabCar theo giờ đã bao gồm chi phí xăng và tiền công của tài xế (không bao gồm các khoản phụ phí cầu đường, phí sân bay và phí đỗ xe, bạn sẽ phải trả thêm nếu có các khoản này).

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách thuê xe GrabCar theo giờ, hy vọng các bạn đã biết cách thực hiện và có cho mình quãng đường đi tiết kiệm nhất khi di chuyển nhiều.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Tư, 24/10/2018 12:29
52 👨 1.518
0 Bình luận
Sắp xếp theo