Hướng dẫn tạo thư mục trò chuyện trên Telegram

Thư mục trò chuyện trên Telegram là tính năng giúp bạn quản lý và phân loại tin nhắn Telegram được rõ ràng hơn. Tính năng này cũng khá giống với tùy chọn phân loại tin nhắn trên Zalo vậy. Người dùng có thể tạo nhiều thư mục trò chuyện khác nhau trên Telegram, nhóm các cuộc trò chuyện hay kênh Telegram vào thư mục để nhận tin nhắn theo ý mình. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết tạo thư mục trò chuyện trên Telegram.

Cách tạo thư mục trò chuyện trên Telegram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Telegram bạn nhấn vào mục Settings để thiết lập. Chuyển sang giao diện các thiết lập trên ứng dụng, người dùng nhấn vào Chat Folders.

Bước 2:

Hiển thị giao diện thư mục trò chuyện trên Telegram. Đầu tiên bạn nhấn chọn Create New Folder để tạo thư mục trò chuyện trên Telegram. Đầu tiên người dùng nhập tên cho thư mục trò chuyện nay tại Folder Name.

Tiếp tục kéo xuống mục Included chats bạn nhấn Add Chats để thêm tin nhắn vào mục thư mục này. Lúc này bạn sẽ lựa chọn loại hội thoại trong thư mục này, bên dưới là tài khoản chat mà chúng ta thêm vào thư mục.

Bước 3:

Tiếp đến trong mục Exlude Chats, bạn có thể thêm tin nhắn loại trừ và thể loại tin nhắn là gì. Thêm xong bạn cũng nhấn Done để lưu lại.

Chọn tin nhắn loại trừ trên Telegram

Cuối cùng nhấn Create để tạo thư mục trò chuyện này. Như vậy bạn đã thiết lập xong cho thư mục trò chuyện trên Telegram.

Tạo thư mục trò chuyện Telegram

Bước 4:

Bây giờ khi có ai nhắn tin cho bạn nằm trong thư mục trò chuyện trên Telegram đã tạo thì sẽ hiển thị thư mục phân loại như hình. Chúng ta chỉ cần nhấn chọn vào thư mục đó để xem các tin nhắn.

Hướng dẫn quản lý thư mục trò chuyện Telegram

Bước 1:

Tại giao diện thư mục bạn sẽ nhìn thấy các thư mục trò chuyện trên Telegram mà người dùng đã tạo. Nhấn vào Edit ở góc phải trên cùng để điều chỉnh. Tiếp đến người dùng có thể xóa thư mục trò chuyện mà mình đã tạo, nhấn vào dấu tròn đỏ để xóa.

Bước 2:

Bạn nhấn tiếp vào mục Delete rồi chọn Remove để xóa. Các tin nhắn trong thư mục vẫn được giữ nguyên.

Bước 3:

Truy cập vào thư mục để điều chỉnh nội dung bên trong . Bạn có thể thay đổi lại kiểu thư mục chat, hay xóa tài khoản Telegram trong thư mục này.

Xóa tài khoản trong thư mục Telegram

Video cách tạo thư mục trò chuyện trên Telegram

Thứ Sáu, 16/06/2023 09:29
41 👨 456
0 Bình luận
Sắp xếp theo