Hướng dẫn tạo khung ảnh trái tim đôi Valentine

Ngày lễ Tình nhân Valentine năm nay bạn đã có ý tưởng gì cho món quà để tặng cho nửa kia của mình chưa? Ngoài những mẫu thiệp Valentine màu sắc để gửi những tình cảm của mình thì bạn cũng có thể tạo khung ảnh trái tim đôi Valentine đầy ngọt ngào với ảnh khoảnh khắc của bạn và người đó. Để có được bức ảnh này rất đơn giản, bạn chỉ cần tải hình ảnh của mình lên để ghép ảnh vào khung hình là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo khung ảnh trái tim đôi Valentine.

Cách tạo khung ảnh trái tim đôi Valentine

Hướng dẫn nhanh

Truy cập trang web > Tải ảnh để ghép trực tuyến > Điều chỉnh ảnh đã tải lên trong khung > Nhấn tạo ảnh để tải ảnh xuống.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo khung ảnh trái tim đôi Valentine.

https://khunganhonline.com/khung-anh-trai-tim-doi-valentine-1132.html

Bước 2:

Tại giao diện này người dùng sẽ nhìn thấy 2 lựa chọn tải hình ảnh lên trang web để ghép ảnh vào khung trái tim. Chúng ta nhấn chọn vào nút Chọn ảnh để tải hình ảnh của mình ghép vào khung ảnh.

Tải hình ảnh ghép đôi trực tuyến

Bước 3:

Sau khi tải hình ảnh lên, trang web sẽ chuyển sang giao diện tùy chỉnh lại hình ảnh. Tại đây bạn sẽ cắt hình ảnh theo hình vuông. Bạn sẽ di chuyển khung màu xanh tới vùng ảnh mà bạn muốn sử dụng.

Chọn xong thì nhấn vào nút Cắt ảnh để chèn ảnh vào khung ảnh đầu tiên.

Cắt ảnh chèn vào khung

Bước 4:

Tiếp đến chúng ta làm tiếp khung ảnh thứ 2, tải ảnh lên và chèn vào khung ảnh thứ 2 trong ảnh ghép rồi nhấn chọn vào mục Tạo ảnh.

Tạo ảnh ghép đôi trực tuyến

Bước 5:

Kết quả chúng ta có được khung ảnh trái tim đôi Valentine như hình dưới đây. Nếu bạn ưng ý thì nhấn vào nút Lưu để tải hình ảnh xuống.

Lưu ảnh ghép trực tuyến

Chủ Nhật, 05/02/2023 09:12
31 👨 154
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web