Cách ghép ảnh vệt nắng cửa sổ nghệ thuật

Chắc hẳn bạn không lạ gì với kiểu chụp ảnh vệt nắng cửa sổ đầy nghệ thuật. Và nếu bạn không quá sành sỏi về chụp ảnh, hoặc không có ứng dụng chỉnh ảnh thì chỉ cần thực hiện theo bài hướng dẫn dưới đây là được. Chúng ta sẽ có rất nhiều kiểu vệt nắng khác nhau để lựa chọn rồi ghép với ảnh của bạn. Chỉ cần vài cú click chuột là bạn đã có được ảnh vệt nắng cửa sổ đậm chất nghệ thuật. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghép ảnh vệt nắng cửa sổ nghệ thuật.

Hướng dẫn ghép ảnh vệt nắng cửa sổ

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang ghép ảnh vệt nắng cửa sổ.

https://taoanhdep.com/ghep-vet-nang-cua-so-chieu-vao-anh-cua-ban/

Bước 2:

Trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy có một số kiểu vệt nắng cửa sổ khác nhau để chúng ta lựa chọn. Bạn kéo sang bên phải để xem thêm nhiều kiểu vệt nắng. Nếu ưng ý kiểu vệt nắng nào thì chúng ta nhấn chọn vào kiểu vệt nắng đó để sử dụng.

Tiếp đến bạn nhấn vào nút Chọn ảnh ở bên dưới để tải ảnh lên. Nên chọn ảnh chân dung trong phòng tối để đạt hiệu quả ghép ảnh hơn.

Chọn kiểu vệt nắng

Bước 3:

Sau khi tải ảnh lên bạn sẽ có thêm phần điều chỉnh ánh sáng, độ tương phản ở bên dưới. Chúng ta sẽ dùng những chi tiết này để thay đổi lại cho hình ảnh với những vệt sáng đẹp hơn, tự nhiên hơn.

Chỉnh sửa xong thì nhấn nút Tạo ảnh ở bên dưới.

Chỉnh sửa vệt nắng trong ảnh

Bước 4:

Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn Tải ảnh về để tải ảnh mới ghép xong là được. Ngoài ra chúng ta cũng có lựa chọn Chia sẻ ảnh để đăng ảnh lên những trang mạng xã hội mà bạn muốn.

Tải ảnh vệt nắng cửa sổ

Chủ Nhật, 11/12/2022 09:42
31 👨 194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web