Hướng dẫn tạo chữ uốn lượn trong PowerPoint

Bên cạnh việc sử dụng hiệu ứng cho chữ trong PowerPoint thì người dùng cũng có cách đơn giản để tạo được kiểu văn bản nghệ thuật đó là tạo chữ uốn lượn. Có nhiều kiểu chữ uốn lượn trong PowerPoint để người dùng lựa chọn sử dụng, thiết kế để phù hợp với slide thuyết trình đang tạo. Dưới đây là hướng dẫn tạo chữ uốn lượn trong PowerPoint.

Cách tạo chữ uốn lượn trong PowerPoint

Bước 1:

Bạn mở slide thuyết trình trên PowerPoint để tạo chữ uốn lượn. Tiếp đến, nhập nội dung văn bản cần dùng kiểu chữ nghệ thuật đó.

Nhập văn bản trong PowerPoint

Bước 2:

Tiếp đến người dùng bôi đen toàn bộ nội dung chữ cần tạo kiểu uốn lượn. Sau đó, chúng ta nhấn vào mục Format rồi nhìn xuống dưới nhóm WordArt Styles rồi chọn Text Effects ở bên dưới.

Chỉnh hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Lúc này hiển thị các kiểu hiệu ứng chữ, bạn nhấn vào kiểu Transform và sẽ thấy các kiểu chữ uốn lượn để sử dụng cho chữ mà bạn đã chọn.

Kiểu chữ uốn lượn PowerPoint

Bước 3:

Chúng ta chọn một kiểu chữ uốn lượn để sử dụng cho văn bản. Kết quả chúng ta có được chữ uốn lượn trong PowerPoint như hình dưới đây.

Tạo chữ uốn lượn PowerPoint

Bước 4:

Chữ uốn lượn trong PowerPoint có thể điều chỉnh mức độ bằng cách nhấn vào chấm tròn trong khung chữ để bạn điều chỉnh theo các hướng để chỉnh lại kiểu uốn cong cho chữ.

Chỉnh kiểu uốn lượn PowerPoint

Mỗi một kiểu uốn lượn chữ sẽ có tùy chỉnh nắn lại độ cong hay độ uốn lượn của chữ. Bạn điều chỉnh lại để có được chữ uốn lượn như ý.

Điều chỉnh kiểu uốn lượn PowerPoint

Cuối cùng bạn chỉnh màu và những hiệu ứng hiển thị chữ khác trong slide PowerPoint nếu cần.

Thứ Hai, 08/01/2024 20:41
31 👨 284
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft PowerPoint